Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2018

Ngày đăng:  31/12/2017

 
Lượt xem: 8076

Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam và Xuân Mậu Tuất 2018.

Sáng ngày 29/12/2017, Bệnh viện Nhi đồng 2 đã tổ chức Hội nghị Công chức, viên chức, người lao động năm 2018. Hội nghị nhằm tổng kết, đánh giá quá trình hoạt động của bệnh viện trong năm 2017 và xác định phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

 

Tham dự và chỉ đạo hội nghị gồm có:

- Bà Trịnh Thị Bảo Khanh – Đại diện BCH Công đoàn ngành Y tế;

- Các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng các đại biểu đại diện cho công chức, viên chức, người lao động tại bệnh viện Nhi đồng 2.

 

Tại hội nghị, các vị đại biểu và khách mời đã được nghe báo cáo tổng kết những kết quả đã thực hiện được trong năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, đại diện lãnh đạo bệnh viện đã trả lời các thắc mắc của các đại biểu về chính sách, quyền lợi của người lao động. Ngoài ra, hội nghị còn được nghe báo cáo về việc thực hiện Quy chế dân chủ, báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân. Cũng trong dịp này, Hội nghị đã tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới 2018-2020.

 

Với sự thống nhất cao, hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết hội nghị Cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2018-2019. Tin tưởng dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc, cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể công chức, viên chức và người lao động sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà nghị quyết hội nghị đề ra.

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BS.CK2. Võ Quốc Bảo - Phó Giám đốc bệnh viện báo cáo tổng kết hoạt động bệnh viện

năm 2017

 

 

BS.CK2. Trịnh Hữu Tùng - Giám đốc bệnh viện trình bày phương hướng hoạt động bệnh viện

năm 2018

 

 

 

 

BS.CK1. Phạm Mai Đằng - Trưởng phòng QLCL trình bày báo cáo hoạt động của Ban Thanh Tra

nhân dân năm 2017

 

 

Bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới

 

 

 

 

 

 

 

 

Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới ra mắt hội nghị

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Thị Thu Hân

[Trở về]

Các tin khác