Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh nhi Phan Lê Bảo Vy (32 tháng tuổi)

Ngày đăng:  08/08/2018

 
Lượt xem: 13377

Địa chỉ: Xã Phú Hữu, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng

 

Sinh ngày: 04/01/2016 (32 tháng tuổi)
Địa chỉ: Xã Phú Hữu, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng
Chẩn đoán: U thân não
Khoa điều trị: Ngoại thần kinh.

 

HOÀN CẢNH GIA ĐÌNH:
Trước khi điều trị u thân não, bé Vy đã có 3 lần mổ áp xe đùi trái do nhiễm trùng vết tiêm sau khi chủng ngừa tại địa phương. Cùng thời gian này, mí mắt bên phải của bé bị sụp. Sau khi làm các xét nghiệm, bé được chẩn đoán u thân não. Bé vừa trải qua ca mổ sinh thiết, hiện đang nằm tại khoa Hồi sức cấp cứu.
Bé Vy là con thứ 3 trong gia đình nghèo có ba mẹ đều sinh sống bằng nghề sửa xe. Thế nhưng hạnh phúc của một gia đình nhỏ đầy ấp tiếng cười trẻ thơ đã không trọn vẹn khi bệnh tật đã cướp đi sinh mạng của 2 người con đầu, chị và anh của bé Vy đều ra đi khi chưa đầy 12 tháng tuổi (năm 2013) và 9 tháng tuổi (năm 2015). Nỗi đau mất 2 con chưa nguôi ngoai thì một lần nữa ông trời lại thử sức chịu đựng của gia đình nhỏ này khi tiếp tục lo điều trị bệnh hiểm nghèo cho bé Vy.
Bé Vy có BHYT nhưng việc điều trị bệnh trong thời gian trước mắt sẽ cần hàng chục triệu đồng trong khi gia đình đã kiệt quệ tài chính và suy sụp tinh thần do thời gian dài liên tục điều trị bệnh cho các con với bao đau thương, mất mát.
Nói trong nước mắt giàn giụa, người mẹ đã từng 2 lần chứng kiến giờ phút sinh tử của con yêu chỉ mong sao có được chi phí điều trị bệnh cho bé Vy.

Rất mong các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân hãy nối dài thêm vòng tay nhân ái, giúp đỡ cho bé Vy vượt qua nỗi đau bệnh tật, nối dài thêm hy vọng sống với gia đình thân yêu của mình.

 

 

 

 

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin trợ giúp cho bé vui lòng liên hệ:

Phòng Công tác xã hội - Tổ trợ giúp bệnh nhân nghèo Bệnh viện Nhi Đồng 2

Điện Thoại: 08.38295723 - 08.22284692

Hoặc chuyển khoản:

Tên tài khoản: Bệnh viện Nhi Đồng 2

Số tài khoản: 119.000.176.596 - Ngân hàng TMCP Công Thương VN, Chi nhánh TP.HCM

(Gởi vào Quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo)

 

---------------------------------------------------------------------------

CẬP NHẬT THÔNG TIN NGÀY 14/08/2018:

Hiện tại Bệnh viện Nhi đồng 2 ngưng tiếp nhận sự hỗ trợ cho bé Vy (Vì đã nhận đủ kinh phí điều trị từ sự hỗ trợ của các Mạnh thường quân).



Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác