Bấm vào hình để xem kích thước thật

BV Nhi Đồng 2 được Công đoàn ngành Y tế TP.HCM tuyên dương

Ngày đăng:  16/06/2022

 
Lượt xem: 2343

Vừa qua, Công đoàn Y tế TP.HCM đã tổ chức lễ tuyên dương cho các tập thể, cá nhân đã thực hiện, học tập theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, và gương “Người tốt việc tốt” năm 2022.

 

Tập thể khoa Gan-Mật-Tụy và Ghép gan cùng phòng Công tác xã hội, là những Công đoàn cơ sở bệnh viện Nhi Đồng 2, đạt thành tích nổi bật trong việc thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, giai đoạn 2021-2022.

 

Ở hạng mục các nhân của nội dung này còn có sự góp mặt của BS.CK2 Huỳnh Trọng Dân, Phó phòng – Điều hành Phòng Hành chính Quản trị; BS Lê Quang Mỹ đến từ khoa Ngoại Thần kinh.

 

 

 

Các nhân viên tiêu biểu của BV Nhi Đồng 2 (bên trái) được Công đoàn ngành Y tế tuyên dương

 

Bên cạnh đó, các cá nhân gồm điều dưỡng trưởng Lê Thị Kim Loan, khoa Hô Hấp 2; kỹ sư Trương Văn Sơn, nhân viên Nguyễn Hoàng Thuận phòng Hành chính Quản trị, cũng được Công đoàn ngành Y tế thành phố trao tặng giấy khen vì là những tấm gương “Người tốt, việc tốt”, giai đoạn 2021-2022.

 

 

 

 

Các đại biểu tham dự phát biểu và chia sẻ những nội dung chính trong hội nghị

 

Chương trình có sự tham dự của ông Phạm Ngọc Nam, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Sở Y tế và ông Trần Đăng Công Nghĩa, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế TP.HCM, cùng  các tập thể, cá nhân, lãnh đạo tại các bệnh viện trên địa bàn, được khen nhận tại buổi tuyên dương.

 

Hội nghị là kết quả sơ kết một năm thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

Theo đó, mỗi cán bộ, Đảng viên và nhân viên ngành Y tế đã thấm nhuần lời dạy của Bác. Được biểu hiện rõ thông qua những việc làm cụ thể, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân và lợi ích của xã hội.

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác