Bấm vào hình để xem kích thước thật

Chia sẻ yêu thương cùng DB SCHENKER tại khoa Tim Mạch

Ngày đăng:  13/01/2019

 
Lượt xem: 5308

Sáng ngày 12/01 vừa qua, tập thể nhân viên DB Schenker cùng The VinaCapital Foundation đã thực hiện thành công sự kiện Ngày cộng đồng dành cho Khoa Tim Mạch, Bệnh viện Nhi đồng 2.

Hơn 15 nhân viên của DB Schenker đã khoác lên mình những chiếc áo đỏ đậm sắc để cùng sơn lại bức tường hành lang tại Khoa Tim Mạch. Không những vậy, biết được nhu cầu của Khoa đang thiếu những hộc tủ đựng đồ cho người nhà bệnh viên cũng như thiếu các phương tiện vui chơi và giải trí cho các em nhỏ phải điều trị dài ngày tại khoa như sách, truyện, đồ chơi, DB Schenker đã trao tặng cho Khoa Tim Mạch một dãy tủ đựng đồ mới với 24 hộc tủ sạch sẽ và tiện dụng, đồng thời lấp đầy hơn 10 hộc tủ với những cuốn sách, truyện và đồ chơi đầy màu sắc dành cho các em nhỏ đáng thương phải chữa bệnh dài ngày.

 

Bên cạnh hai hoạt động trên, DB Schenker cũng dành tặng 100 phần quà nhỏ cho toàn bộ bệnh nhi đang thăm khám và điều trị tại bệnh viện. Đến bên từng giường bệnh, nắm tay, trò chuyện và gửi gắm yêu thương tới từng em nhỏ, nhân viên DB Scheker đã cùng nhau trao tặng không chỉ quà mà còn cả tinh thần yêu đời, niềm tin vào cuộc sống và lan tỏa yêu thương tới các bệnh nhi và người nhà của các em.

 

Sự kiện còn có sự tham gia của ông Rad Kivette - CEO, Giám đốc điều hành The VinaCapital Foundation và bà Lê Thị Mỹ Hạnh, Giám đốc nhân sự DB Schenker Việt Nam. Bà Hạnh đã không giấu được niềm hạnh phúc khi tận tay quét sơn tường và cùng với nhân viên công ty đổ những giọt mồ hôi ý nghĩa trong ngày cộng đồng này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

https://www.facebook.com/vinacapitalfoundation/posts/10156229397867756?__tn__=K-R

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác