Bấm vào hình để xem kích thước thật

Đồng chí Huỳnh Thanh Nhân, Giám Đốc Sở Nội vụ TP.HCM đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Nhi Đồng 2 nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021.

Ngày đăng:  02/02/2021

 
Lượt xem: 2684

Chiều nay, Đồng chí Huỳnh Thanh Nhân đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, viên chức, người lao động đang làm nhiệm vụ tại bệnh viện. 

Thay mặt Ban lãnh đạo bệnh viện, BS Huỳnh Minh Thu - Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp đã báo cáo tình hình phát triển của bệnh viện cũng như một số thành tích bệnh viện đã đạt được trong năm 2020. Theo đó, năm 2020 bệnh viện đã có những thành tích nổi bật như: BV được Bộ Y tế cấp mã IRB cho Hội đồng đạo đức trong nghiên cứu khoa học; được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận GCP “ thực hành tốt thử thuốc trên lâm sàng”; Tiếp nhận và điều trị thành công cho 8 học sinh trong vụ tai nạn thương tâm do cây phượng vĩ bật gốc; Tham gia ê-kíp mổ tách dính Song Nhi (Trúc Nhi – Diệu Nhi) tại bv Nhi đồng Thành phố; Lọc máu thành công cứu sống trẻ sơ sinh bị bệnh hiếm; Nối thành công cẳng tay bị đứt lìa bằng vi phẫu; Khánh thành khoa Gan - Mật – Tụy và Ghép gan; Kích hoạt quy trình báo động đỏ liên viện cứu sống thành công bé trai (9 tuổi) bị vết thương thủng tim; Thành lập đơn vị ghép tủy và thục hiện thành công ca ghép tế bào gốc ở bệnh nhân u nguyên bào thần kinh; Kết quả kiểm tra bệnh viện cuối năm của Sở y tế từ 3.83 tăng lên 4.16; Đón nhận chứng chỉ ISO 15189 : 2012,… 

 

Về công tác chăm lo cho những bệnh nhi phải ở lại bệnh viện điều trị vào dịp Tết, BS Nguyễn Thanh Hải - Trưởng phòng Công tác xã hội báo cáo: bệnh viện có hỗ trợ những chuyến xe chở bệnh nhân về quê ăn Tết vào ngày 27, 28 âm lịch còn ngày 26 và 30 Tết sẽ hỗ trợ vé xe về quê. Song song đó bệnh viện cũng chuẩn bị những phần quà, những bao lì xì để đến ngày 29, 30 Tết Ban Giám Đốc bệnh viện sẽ đến thăm và tặng cho các bé phải ở lại bệnh viện điều trị. Còn thân nhân của các em cũng được hỗ trợ những suất cơm miễn phí trong 03 ngày Tết để đảm bảo sức khỏe chăm sóc cho các em.

 

 Đồng chí Trịnh Hữu Tùng - Giám Đốc bệnh viện cho biết trong năm 2020 do tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp nên số lượt bệnh nhân đến khám cũng như điều trị nội trú của bệnh viện giảm mạnh qua đó doanh thu cũng giảm nhiều nhưng bệnh viện đã cố gắng tiết kiệm chi tiêu để giữ mức thưởng cuối năm cho người lao động bằng với năm ngoái.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Huỳnh Thanh Nhân đã biểu dương, ghi nhận sự đóng góp to lớn, sự cố gắng, tiến bộ của đội ngũ y bác sĩ trong công tác cứu chữa, chăm lo sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt là đã cứu chữa được nhiều bệnh nhân hiểm nghèo và mong rằng trong năm nay, bệnh viện sẽ có những bước phát triển mới, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của Thành phố.

 

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

BS.CK2 Nguyễn Thanh Hải - TP Công tác xã hội báo cáo tình hình chăm lo Tết cho các em

ở lại bệnh viện điều trị 

 

BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng - Giám Đốc bệnh viện phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Đồng chí Huỳnh Thanh Nhân phát biểu tại buổi gặp mặt

 

BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng - Giám Đốc bệnh viện đại diện nhận quà Tết từ đồng chí Huỳnh Thanh Nhân

   
 

Đăng bởi: Thúy Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác