Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh viện dã chiến số 11 sôi động với 'bữa tiệc âm nhạc'

Ngày đăng:  05/08/2021

 
Lượt xem: 4653

Tối 3-8, nhóm tình nguyện viên của MC Quỳnh Hoa, Phó Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM đã tiếp tục đến với Bệnh viện dã chiến số 11 (chung cư tái định cư phường An Khánh, TP Thủ Đức) để tặng quà, cắt tóc và mang âm nhạc đến nơi đây.

Ngoài sự góp mặt quen thuộc của các ca sĩ Phương Thanh, Lê Minh (thành viên nhóm MTV), ca sĩ Quốc Đại... đêm nhạc còn có ca sĩ Cẩm Vân cùng con gái Cece Trương, ca sĩ Tóc Tiên.

 

Hoạt động cắt tóc cho nhân viên y tế

 

Dù không trực tiếp xuống sân khấu nhưng từ trên các ban công, khán giả là các y bác sĩ, tình nguyện viên và bệnh nhân đã cùng hò reo, cổ vũ nồng nhiệt cho các ca sĩ.

 

 

Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ những ngày đầu vào bệnh viện dã chiến hát, chị chưa quen với việc hát trong khi mặc bộ đồ bảo hộ nóng hầm hập. Tuy nhiên, chứng kiến sự cổ vũ nhiệt tình của các y bác sĩ, tình nguyện viên và bệnh nhân nơi đây, chị như quên hết và chỉ còn cảm giác đứng trên sân khấu biểu diễn cho hàng ngàn người.

 

 

“Thực sự khi vào đây, Phương Thanh hiểu hơn nhiều những nỗi vất vả của lực lượng tuyến đầu. Bằng lời ca tiếng hát của mình, Phương Thanh mong muốn cổ vũ tinh thần cho các y bác sĩ và bệnh nhân. Chúc tất cả đều khỏe mạnh và cùng nhau chiến thắng dịch COVID-19” - ca sĩ Phương Thanh bày tỏ.

 

 

Tuy biểu diễn ở bệnh viện dã chiến, đạo cụ thô sơ, nhưng ca sĩ Lê Minh cho rằng không gian ở nơi đây rất tuyệt vời. Ở vị trí biểu diễn, Lê Minh có thể nhìn thấy mọi khán giả.

 

“Lê Minh cùng các đồng đội hi vọng âm nhạc sẽ tạo không khí lạc quan, yêu đời cho các bệnh nhân, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm căng mình chống dịch” – ca sĩ Lê Minh chia sẻ.

 

Ca sĩ Tóc Tiên 'cháy' hết mình

 

Màn song ca đầy ấn tượng của bác sĩ bệnh viện Nhi Đồng 2 và các nghệ sĩ

 

 

Bệnh viện dã chiến số 11 do Bệnh viện Nhi đồng 2 phụ trách có quy mô 5.500 giường. Bệnh viện hiện có có 280 y bác sĩ và hơn 100 tình nguyện viên, dân quân hỗ trợ. Đi vào hoạt động từ ngày 18-7, bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị cho hơn 5.400 bệnh nhân.

Hiện bệnh viện đang điều trị cho 1.867 bệnh nhân và đã cho xuất viện 3.421 bệnh nhân và chuyển lên tầng trên 113 bệnh nhân.

 

https://plo.vn/.../tphcm-benh-vien-da-chien-so-11-soi...

https://tuoitre.vn/cam-van-toc-tien-le-minh-hat-o-benh...

https://afamily.vn/giai-dieu-yeu-thuong-tu-trong-benh...

https://vnexpress.net/cam-van-va-con-gai-hat-o-benh-vien...

Đăng bởi: Thúy Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác