Bấm vào hình để xem kích thước thật

TRUNG THU NĂM NAY THẬT ĐẶC BIỆT

Ngày đăng:  21/09/2021

 
Lượt xem: 2409

Chị Hằng và chú Cuội của các bệnh nhi covid-19 đã thay trang phục thần tiên bằng những bộ áo phòng hộ thật an toàn. Đồng hành cùng các y bác sĩ và cô chú nghệ sĩ ( Cô Phương Thanh, Cô H Hen Niê, Cô Quỳnh Hoa, Chú Phi Hùng, Chú ST, Chú Nguyên Khang, …) các bệnh nhi đã được nhận những phần quà dễ thương và còn được xem văn nghệ, ảo thuật nữa, thật ấm áp và nhiều niềm vui!

Lần đầu được xuống sân, được nhảy nhót vui chơi cùng các bạn sau thời gian cách ly điều trị, các bé thật hồn nhiên vô tư trong độ tuổi của mình, quên hẳn sự xuất hiện của lồng đèn và bánh trung thu được tặng trước đó, thật đáng yêu!

 

Ban Giám Đốc Bệnh viện Nhi Đồng 2 chia sẻ: "Nhân dịp Tết Trung thu, bệnh viện mong muốn các cháu có niềm vui nho nhỏ để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Với món quà tinh thần này, hi vọng các cháu sẽ có tinh thần vui tươi, thoải mái để quên đi nỗi đau bệnh tật".

 

Các bác sĩ và điều dưỡng trong trang phục bảo hộ đã ân cần, chăm chút và trao tặng những phần bánh đến tận các phòng điều trị cách ly cho các bé. Không có chị Hằng, chú Cuội, múa lân nhưng món quà Trung thu bất ngờ đã làm các bé thật ngạc nhiên với niềm vui bất ngờ!

 

Buổi văn nghệ rộn rã được kết nối bởi các lực lượng nhân viên y tế đã khiến mọi người quên đi mệt mỏi của một ngày dài tại bệnh viện, ai nấy đều vui như được trở về tuổi thơ và vơi bớt nỗi nhớ nhà. Phải xa gia đình hàng tháng trời, liên tục chịu áp lực công việc quá tải, gánh nặng nghề nghiệp và nỗi đau mất mát mà trận đại dịch mang đến, họ vẫn vững một niềm tin chiến thắng đại dịch!

 

Một số hình ảnh của buổi biểu diễn:

 

Các nghệ sĩ test nhanh Covid-19 trước khi vào bệnh viện

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Thúy Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác