Bấm vào hình để xem kích thước thật

PHẪU THUẬT TINH HÒAN ẨN VÀ CẮT BAO DA QUI ĐẬU

Ngày đăng:  17/03/2009

 
Lượt xem: 19343

Câu hỏi:

Cậu hỏi :

Câu hỏi 1:

Nguyễn Thị Thảo (thao_saga@yahoo.com.vn )

Con trai tôi được 19 tháng, cháu bị ẩn một bên tinh hòan phải.Tđã cho cháu tiêm thuốc nội tiết kích thích sự di chuyển của tinh hoàn nhưng không thành công,bây giờ tôi muốn cho cháu đi mổ để đưa tinh hoàn về đúng vị trí. Tôi muốn hỏi bác sỹ tôi nên cho cháu mổ bằng phương pháp nào và mất bao lâu thì cháu bình phục, cách chăm sóc cháu sau khi phẫu thuật. Xin cám ơn bác sỹ (Tinh hoàn bên phải của cháu sờ thấy ở trên phần mu phải)

Câu hỏi 2:

Le thi thanh hien (thanhhiencba@yahoo.com )

con toi lúc 9 tháng tuổi cháu bé đã được cắt bao quy đầu tại tỉnh nhà. Sau khi cắt tôi thấy đầu dương vật cuả bé hơi to không được thẩm mỹ. Bác sĩ xin cho tôi hỏi trường hợp cuả bé có thể phẩu thuật lại được không? Xin chân thành cảm ơn nhiều.

Trả lời:

Trả lời :

Trả lời câu 1:

Kính gửi chị Thảo!

Con trai chị, 19 tháng tuổi, có tinh hoàn ẩn bên phải, sờ được. Điều trị nội khoa không hiệu quả, đã có chỉ định mỗ đem tinh hoàn xuống bìu. Phẫu thuật không quá phức tạp. Chị liên hệ với phòng khám Ngọai – bệnh viện Nhi Đồng 2 theo địa chỉ : 33 Nguyễn Du – Phường Bến Nghé – Quận 1 – TP.HCM để được bác sĩ  tư vấn và huớng dẫn thêm thông tin.

- Nếu mỗ theo yêu cầu : về trong ngày

- Nếu mỗ chương trình: : ngày hôm sau xuất viện.

- Thời gian lành vết mỗ là 1 tuần.

 

Trả lời câu 2:

Kính gửi chị Hiền!

Con trai chị đã được mỗ cắt da qui đầu theo chị không được thẩm mỹ lắm. Chị đưa bé đến khám thận – niệu tại bệnh viện Nhi Đồng 2 để chúng tôi khám lại và đánh giá về chuyên môn để có tư vấn thích hợp. (Khám thận – niệu từ 13g thứ năm hàng tuần).

Thân ái.

Trả lời bởi: BS.CK1. Ngô Tấn Vinh - Phó Khoa Thận Niệu

[Trở về]

Các tin khác

Dậy thì sớm 07/09/2013