Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội thi Ẩm thực mùa xuân 2013

Ngày đăng:  22/01/2013

 
Lượt xem: 8160

Trong khí khí tiết trời se lạnh của mùa xuân sắp đến, những món ăn truyền thống của quê hương như bánh chưng, bánh tét …. luôn được các gia đình chuẩn bị để cúng bàn thờ tổ tiên trong những ngày tết, với những hình ảnh này Công đoàn BV Nhi Đồng 2 đã tổ chức hội thi “ Ẩm thực mùa xuân” nhằm ôn lại những cách gói bánh truyền thống của dân tộc ta.

 

Tham dự hội thi có bà Nguyễn Thị Thu Thảo ( Phó ban nữ công LĐLĐTP), Ông Lương Văn Minh ( Phó CT công đoàn nghành Y Tế), TS.BS Hà Mạnh Tuấn ( Giám đốc BV), BS Nguyễn Thị Hồ Điệp ( Phó GĐ BV), BS Thái Thanh Thủy ( Chủ tịch công đoàn) cùng nhà tài trợ Neptune.

Ngay từ sáng sớm các đội thi đã chuẩn bị những dụng cụ, nếp, đậu, thịt ….  cùng những cành mai vàng tươi thắm cho đội thi của mình. Không khí buổi thi thật sôi động với sự tham dự của 40 tổ công đoàn diễn ra dọc theo hàng me của bệnh viện. Những thí sinh tham dự thi là những thí sinh hàng ngày chỉ biết khám bệnh, tiêm thuốc, chăm sóc bệnh nhân, nhưng giờ đây những đôi bàn tay ấy đang gói những chiếc bánh vô cùng ấm áp tình quê hương đất nước. Các đội tham gia thi với sự nhiệt tình, cách gói thật khéo léo và trang trí những chiếc bánh thật đẹp với mong muốn đội mình luôn đạt giải cao.

Sau đây là kết quả cuộc thi

  1. Giải nhất : Khoa Nhiễm
  2. Giài nhì : Phòng TCCB + Dinh dưỡng, Phòng HCQT + May giặt
  3. Giải ba : Khoa DVHH, Khoa Cấp cứu lưu, Liên chuyên khoa
  4. Giải khuyến khích : Phòng mổ, DV3, XN Hóa sinh + XN Huyết học, Tâm Lý
  5. Giải khéo tay : Khoa Tiếu hóa
  6. Giải độc đáo : Cơ xưởng

                                                     Sau đây là hình ảnh hội thi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: BCH Công đoàn

[Trở về]

Các tin khác