Bấm vào hình để xem kích thước thật

Tổng kết chỉ thị 03 năm 2013 và phương hướng năm 2014 v/v

Ngày đăng:  27/12/2013

 
Lượt xem: 7373

Hôm nay Đảng Bộ BV Nhi Đồng 2 tổng kết thực hiện chỉ thị 03 năm 2013 và phương hướng nhiệm vụ năm 2014, v/v “ Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Tham dự hội nghị có TS.BS Hà Mạnh Tuấn ( Bí thư- GĐBV), BS Trần Văn Thảo ( Phó GĐBV), BS Nguyễn Thị Hồ Điệp ( Phó GĐBV), BS Thái Thanh Thủy ( CT Công đoàn) , cùng các trưởng phó khoa, ĐDT, tổ trưởng công đoàn, nữ công, đảng viên tham dự. Hội nghị đã tổng kết những hoạt động làm được trong năm 2013, qua đó khen thưởng cho 7 tập thể và 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 Để tạo bầu không khí sôi động cho việc đăng ký thi đua, ban tổ chức cho nhân viên thi hái hoa dân chủ với chủ đề xoay quanh cuộc đời và hoạt động của Người trong phong trào giải phóng dân tộc. Và cuối cùng là phần cam kết thi đua của các khoa phòng với ban lãnh đạo bệnh viện về việc “ Thực hiện qui tắc ứng xử nâng cao đạo đức nghề nghiệp, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chi Minh”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: BCH Công đoàn

[Trở về]

Các tin khác