Bấm vào hình để xem kích thước thật

Chi hội Pháp ngữ BVNĐ2 trao tặng dụng cụ bảo hộ y tế cho nhân dân Pháp

Ngày đăng:  29/04/2020

 
Lượt xem: 3403

Chiều 28/4, thông qua Tổng Lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM, Chi hội Pháp ngữ bệnh viện Nhi đồng 2 cùng với Chi hội Hữu nghị Việt - Pháp trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Hội Y học Thành phố cùng một số nhà hảo tâm đã trao tặng dụng cụ bảo hộ y tế cho nhân dân Pháp.

Tại lễ trao tặng, đại diện Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị TP đã gửi đến nhân dân Pháp 25.000 khẩu trang y tế, 1.000 khẩu trang vải kháng khuẩn cùng 100 lít dung dịch sát khuẩn.

 

Đại dịch Covid-19 đã tác động mạnh mẽ đến tình hình kinh tế xã hội cũng như đời sống của nhân dân thành phố nói chung và cộng đồng quốc tế trong đó có nhân dân Pháp nói riêng. Nhân dân Việt Nam luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ bạn bè quốc tế cùng vượt qua khó khăn trong khả năng của mình.

Dự kiến, trong thời gian tới, Chi hội Pháp ngữ Bệnh viện Nhi đồng 2 vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ và cùng chung tay vượt qua đại dịch này.


Ông Vincent Floreani - Tổng lãnh sự Pháp tại TP.HCM cảm ơn sự đồng hành của Hội Hữu nghị Việt - Pháp và khẳng định những tình cảm hết sức quý báu này sẽ góp phần thắt chặt tình hữu nghị, đoàn kết, hợp tác giữa Việt Nam và Pháp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác