Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh nhi cuối cùng trong vụ cây phượng bật gốc ở Trường Bạch Đằng xuất viện

Ngày đăng:  13/06/2020

 
Lượt xem: 3106

Sau một thời gian điều trị tích cực, bé N.L.H.M, một trong những nạn nhân bị cây ngã đè ở trường THCS Bạch Đằng (Q3, TP.HCM) đã được xuất viện.

Ngày 12/6, bé N.L.H.M., học sinh cuối cùng trong nhóm học sinh điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 2 đã hồi phục và được xuất viện trong sự vui mừng của người thân và tập thể thầy cô, học sinh của trường THCS Bạch Đằng cũng như của ê-kip cấp cứu, điều trị và lãnh đạo bệnh viện Nhi Đồng 2.
Bệnh viện đã chu đáo chuẩn bị phương tiện để đưa bé và người thân về nhà an toàn cũng như tặng những món quà thiết thực cho em như một lời chúc may mắn gửi đến em.

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhân dịp này, thầy hiệu trưởng và giáo viên trường THCS Bạch Đằng cũng gửi quà và thư cảm ơn đến tập thể y bác sĩ bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tận tình cứu chữa, theo dõi các học sinh chẳng may gặp phải tai nạn đáng tiếc. Trước đó (ngày 26/5/2020), khoa Cấp Cứu Bệnh viện Nhi đồng 2 đã tiếp nhận 8 học sinh trong số các em bị cây ngã đè do Trung tâm cấp cứu 115 chuyển đến. Các bé đã được cấp cứu, điều trị kịp thời và nhanh chóng xuất viện, trở về với gia đình, thầy cô và bè bạn.

Chúc các em nhỏ mau chóng quên đi sự cố đáng tiếc này và có những ngày hè rực rỡ

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác