Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh viện Nhi Đồng 2 tham gia Hội nghị Khoa học Ngoại khoa & Phẫu thuật nội soi toàn quốc

Ngày đăng:  18/11/2020

 
Lượt xem: 3356

Trong thời gian từ ngày 12/11 đến ngày 14/11/2020 Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã cử đoàn công tác do TS.BS Phạm Ngọc Thạch , Phó Giám Đốc Bệnh viện,  dẫn đầu đã đến tham dự Hội nghị Ngoại khoa và Phẫu thuật nội soi toàn quốc tại TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

 

Hội nghị khoa học Ngoại khoa và Phẫu thuật nội soi toàn quốc là sự kiện được Hội Ngoại khoa Việt Nam phối hợp với Hội phẫu thuật nội soi và Nội soi Việt Nam tổ chức thường niên. Hội nghị là diễn đàn để giới thiệu những kỹ thuật mới, các công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời góp phần khẳng định uy tín cũng như nâng cao vị thế của ngành Ngoại khoa Việt Nam nói chung và phẫu thuật nội soi nói riêng.

Đến với hội nghị lần này Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã có những bài báo cáo khoa học về lĩnh vực Niệu nhi, Tiêu hoá và Ghép tạng được hội đồng khoa học đánh giá rất cao.

Qua chuyến công tác đoàn Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã học hỏi được rất nhiều kiến thức bổ ích về phẫu thuật nhi và ghép tạng nhi

Nhân chuyến công tác này chúng tôi cũng đã giới thiệu đến tất cả bạn bè trong và ngoài nước và gửi thư mời tham dự Hội nghị Ngoại Nhi Việt Nam lần thứ XV – VAPS 2020 do Bệnh viện Nhi Đồng 2 phối hợp với Hội phẫu thuật nhi Việt Nam tổ chức tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 vào ngày 4 – 5/12/2020.

Một số hình ảnh:

TS.BS Phạm Ngọc Thạch-Phó Giám Đốc Bệnh viện Nhi Đồng 2 tham gia chủ tọa đoàn

Các báo cáo viên báo cáo tại Hội nghị

 

 

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến

[Trở về]

Các tin khác