Bấm vào hình để xem kích thước thật

Lãnh đạo bệnh viện tặng quà tết cho bệnh nhi nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Ngày đăng:  13/02/2021

 
Lượt xem: 7786

Một mùa Xuân nữa lại về, trong lúc nhà nhà, người người hồ hởi chuẩn bị đón Tết, sum vầy cùng gia đình thì tại Bệnh viện Nhi đồng 2 vẫn còn những bệnh nhi đang ngày đêm chống chọi cùng bệnh tật.

Đồng cảm với nỗi đau, sự lo lắng của các em và gia đình, đồng thời đem lại niềm vui, động viên tinh thần để tiếp thêm nghị lực giúp các bé vượt qua bệnh tật; Sáng nay (11/2), Ban Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2 cùng với các thành viên của phòng Công tác xã hội trao tặng 50 phần quà tết cho các bệnh nhi đang điều trị tại phòng cấp cứu của các khoa: Tim mạch, Hồi sức tim, Thận - Nội tiết, Thần kinh, Ngoại thần kinh, Bỏng, Niệu.
 
TTƯT.BS.CK2. Trịnh Hữu Tùng - Giám đốc bệnh viện và BS.CK2. Lê Thị Minh Hồng - Phó Giám đốc bệnh viện cùng các thành viên trong đoàn đã đến tận giường bệnh thăm hỏi tình hình của bệnh nhi, động viên các bé và gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, bệnh tật mau chóng khỏi bệnh để trở về sum họp cùng gia đình. Bên cạnh đó, các bé cũng nhận được 1 phần quà và bao lì xì như một lời chúc may mắn, bình an, hạnh phúc. Chúc các bé mau chóng hồi phục, khỏe mạnh để trở về bên bạn bè, gia đình và có một một năm đầy ắp yêu thương và những kỷ niệm đẹp.
 
 
 
       
 
 
 
 
    
 
 
 
 
 
 
 
 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác