Bấm vào hình để xem kích thước thật

Sẵn sàng lên đường thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly R4 - Khu căn hộ NewCity với công suất 5000 F1

Ngày đăng:  15/07/2021

 
Lượt xem: 3159

Tiếp nối đội hình đang thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly  – Ký túc xá trường Đại học Quốc gia với 800 F1, sáng nay Bệnh viện Nhi Đồng 2 tiếp tục lên đường thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly R4 – Khu căn hộ NewCity với 5000 F1.

Có mặt tại điểm xuất phát, Thầy thuốc ưu tú, BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng – Giám đốc bệnh viện cùng tập thể lãnh đạo các khoa, phòng đã dặn dò, động viên các y bác sĩ tình nguyện, đồng thời gửi lời chúc mạnh khỏe, bình an và sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề khó khăn trong quá trình tác nghiệp.

 

Đội hình ra quân ghi nhận sự góp sức của những thành viên giàu kinh nghiệm, đã từng thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly Ký túc xá Đại học Quốc gia chung tay cùng những thành viên mới. Do vậy, với những kinh nghiệm thực tiễn, toàn đoàn tin tưởng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được phân công.

 

Với khí thế và sức trẻ hừng hực, với quyết tâm và nỗ lực hết mình, tuổi trẻ Bệnh viện Nhi đồng 2 nhất định sẽ vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, hoàn thành nhiệm vụ để đáp lại niềm tin tưởng, sự mong mỏi của lãnh đạo bệnh viện cũng như góp sức vào thắng lợi trên mặt trận không tiếng súng của ngành y tế cả nước.

 

Cố lên những đồng đội của tôi! Từ hậu phương vững chãi xin gởi đến các bạn ngàn lời yêu thương, niềm tin tưởng, lòng tự hào và quyết tâm cao độ!

 

Chúc các bạn luôn mạnh khỏe, bình an, bền bỉ chiến đấu và chiến thắng ngoan cường!

 

Một số hình ảnh buổi ra quân:

 

TTƯT.BSCK2 Trịnh Hữu Tùng- Giám Đốc BV cũng lãnh đạo các khoa phòng

dặn dò, động viên anh em trước lúc lên đường

 

Đội hình ra quân

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Thúy Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác