Bấm vào hình để xem kích thước thật

Điểm tin Tết- Covid khả quan- Điểm nóng tai nạn

Ngày đăng:  04/02/2022

 
Lượt xem: 1871

Trong 5 ngày Tết, Bệnh viện nhi đồng 2 tiếp nhận gần 3000 lượt bệnh nhi tới khám, trong đó có 75 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 và hầu hết đều xét nghiệm âm tính. Khu điều trị Covid hiện có 17 bệnh nhân, trong đó có 12 trẻ em và 5 người lớn.

Theo Bs Ck2 Đặng Xuân Vinh, phó phòng Kế hoạch tổng hợp, số trường hợp nghi nhiễm tới khám cũng như số bệnh nhân nội trú tại khu điều trị Covid-19 đã giảm rất nhiều (đỉnh điểm có hơn 200 bệnh nhân).

 

 

Ghi nhận tại khu vực khám bệnh, các gia đình đều tuân thủ tốt và hợp tác với nhân viên y tế để đảm bảo các quy định chống dịch. Khu khám sàng lọc Covid-19 được phân luồng riêng cũng “yên bình” trong những ngày Tết.

 

 

Nỗi lo Covid-19 tạm lắng, nhưng những mối nguy từ tai nạn giao thông, điện giật, té lầu, ngộ độc… vẫn luôn hiện diện. Nhiều gia đình đã mãi mãi mất đi thành viên trong Tết năm nay, không phải do Covid-19, mà do những nguyên nhân này.

 

 

02 ngày nữa, đợt nghỉ Tết sẽ kết thúc, các gia đình đang chuẩn bị hành trang quay trở lại thành phố cũng như các bé sẽ chuẩn bị quay trở lại trường học sau thời gian dài phải học trực tuyến theo thông báo của bộ giáo dục.

 

 

 

Hãy đảm bảo các bé trong độ tuổi chích ngừa được chích đầy đủ. Giữ liên hệ với trường học của các con để cập nhật các hướng dẫn phòng dịch mới nhất.

 

 

Kính chúc mọi người một năm mới thật nhiều sức khoẻ, bình an, hạnh phúc. Chúc cho các bạn nhỏ, sẽ có những giờ học thật chất lượng, vui vẻ và an toàn.  

 

Đăng bởi: Thúy Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác