Bấm vào hình để xem kích thước thật

BV Nhi Đồng 2: Tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm

Ngày đăng:  07/07/2022

 
Lượt xem: 1588

Chiều qua (ngày 07/7), Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm năm 2022 của khối Thi đua 1 đã được diễn ra tại bệnh viện Nhi Đồng 2.

 

Ban tổ chức hội nghị là bệnh viện Nhi Đồng 2, với sự hiện diện của lãnh đạo:

  • TTƯT.BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng – Giám đốc, chủ trì hội nghị;
  • BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh viện;
  • ThS. Phan Thị Hồng Lệ - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ bệnh viện;
  • CN. Hà Thị Thu Thủy - Ủy viên BCH Công đoàn bệnh viện;

Cùng lãnh đạo, nhân viên phòng Tổ chức cán bộ bệnh viện.

Hội nghị còn có sự góp mặt của các lãnh đạo, đại diện từ bảy bệnh viện khác trong khối Thi đua 1, gồm: bệnh viện Từ Dũ, Hùng Vương, Nhi Đồng 1, Răng Hàm Mặt, Mắt, Tai Mũi Họng và Nhi Đồng Thành phố.

Lần lượt các đại diện của các bệnh viện sẽ báo cáo các nội dung đạt được trong 6 tháng đầu năm. Ngoài ra, mỗi bệnh viện sẽ trình bày chuyên đề là những đề tài đã và đang được triển khai tại đơn vị. Đây là những sáng kiến nhằm thúc đẩy chất lượng bệnh viện phát triển.

 

 

 

Lần lượt, đại diện của các bệnh viện trong khối Thi đua 1 sẽ báo cáo kết quả đạt được trong kỳ vừa qua.

Đợt này, bệnh viện Nhi Đồng 2 đã nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu chuyên môn, đạt được nhiều thành tích quý báu. Cụ thể, bệnh viện thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, tiêm vắc-xin phòng COVID-19 cho nhân viên và cộng đồng.

Nhiều nhân viên y tế đã được nhận tuyên dương, khen thưởng. Những hội thảo, cuộc thi nhằm kết nối và khuyến khích nhân viên nâng cao tay nghề.

Thời gian qua, bệnh viện còn thực hiện được bốn ca ghép gan, ghép thận cho các bệnh nhi. Về phía công tác tuyến đã tổ chức các chương trình đào tạo liên tục cho các bác sĩ, hợp tác quốc tế, hỗ trợ thông tin về sốt xuất huyết, tay chân miệng.

Dịp này báo cáo viên – Bác sĩ Ngô Hồng Phúc, phòng Quản lý chất lượng tại bệnh viện đã chia sẻ đề tài: “Giám sát thực hiện bảng kiểm an toàn phẫu thuật tại phòng mổ qua camera tương tác hai chiều”.

Thông qua hội nghị sơ kết sáu tháng đầu năm, cùng với các bệnh viện trong Khối thi đua 1, bệnh viện đã tham gia thảo luận và dự kiến nhiều nội dung thiết thực trong thời gian tới.

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác