Bấm vào hình để xem kích thước thật

BV Nhi Đồng 2: 14 tập thể và nhiều cá nhân nhận bằng khen trong phòng chống dịch COVID-19

Ngày đăng:  12/07/2022

 
Lượt xem: 943

Chiều nay (ngày 12/07), 14 tập thể của bệnh viện Nhi Đồng 2 đã được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM vì những nỗ lực trong công tác phòng chống dịch vừa qua.

 

Thay mặt UBND TP.HCM và Sở Y tế Thành phố, TTƯT.BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng – Giám đốc Bệnh viện và BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh đã trao bằng khen đến các tập thể đã đạt thành tích trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

 

14 tập thể có thành tích vừa được nhận bằng khen gồm: Phòng Công tác xã hội; Phòng Tổ chức cán bộ; Phòng Kế hoạch tổng hợp; Phòng Hành chính quản trị; Phòng Vật tư thiết bị y tế; Phòng Điều dưỡng; Phòng Tài chính kế toán; Phòng Quản lý chất lượng; Khoa Nhiễm; Khoa cấp cứu; Khoa Sức khỏe trẻ em - Phòng khám theo yêu cầu chất lượng cao; Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn; Khoa Vi sinh và Khoa Dược của bệnh viện.

 

Ngoài bằng khen dành cho 14 tập thể, dịp này có 204 cá nhân của bệnh viện cũng được nhân bằng khen từ UBND thành phố.

 

Bên cạnh đó, 459 cá nhân xuất sắc của bệnh viện cũng được nhận giấy khen từ Sở Y tế Thành phố.

 

Đây chính là những cán bộ, nhân viên tại các phòng chức năng, là các y bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý tại các khoa, cùng đồng nghiệp của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng chống dịch.

 

Theo đó, sự tuyên dương từ phía UBND TP.HCM và Sở Y tế Thành phố sẽ là động lực để khích lệ tinh thần các cán bộ, nhân viên tại bệnh viện tiếp tục cống hiến hết mình, phụng sự người bệnh.

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác