Bấm vào hình để xem kích thước thật

BV Nhi Đồng 2: Tiếp nhận 120.000 khẩu trang y tế

Ngày đăng:  04/08/2022

 
Lượt xem: 2003

Mới đây, bệnh viện vừa tiếp nhận 120.000 khẩu trang y tế PERFETTA từ công ty TNHH WHP tài trợ.

Đại diện bệnh viện đón tiếp đơn vị tài trợ, gồm lãnh đạo phòng Công tác xã hội và phòng Điều dưỡng. Tại đây, các lãnh đạo phòng đã trao Thư Cảm Ơn đến công ty TNHH WHP vì hành động đầy ý nghĩa này.

 

Cụ thể, phía công ty WHP đã trao tặng bệnh viện 100.000 khẩu trang trẻ em và 20.000 khẩu trang dành cho bác sĩ, nhân viên bệnh viện. Đây là hoạt động nằm trong chương trình tài trợ khẩu trang mà công ty WHP mong muốn được chia sẻ đến các cháu bệnh nhi và nhân viên ngành y tế.

 

 

 

ThS Phạm Lâm Lạc Thư - Phó Chủ tịch Công đoàn bệnh viện, Bà Nguyễn Thị Lan Phương - Phó phòng Công tác xã hội cùng đại diện phòng tiếp đoàn và trao thư cảm ơn đến đơn vị trao tặng khẩu trang

 

Làm việc với nhà tài trợ khẩu trang, bà Lan Phương – Phó phòng Công tác xã hội đã được nghe giới thiệu về quy trình sản xuất, chất lượng của sản phẩm. Theo đó, dòng khẩu trang lần này được sản xuất với quy trình chuẩn Nhật, cùng nguyên liệu đầu vào chất lượng cao, thích hợp trong môi trường y khoa.

 

Nhân đây, ông Ngô Trung – đại diện phía tài trợ cho biết, trong tương lai sẽ còn cải tiến nhiều sản phẩm, sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu ngành y và xã hội.

 

 

 

Lãnh đạo phòng Công tác xã hội và ông Ngô Trung, đơn vị tài trợ trao đổi thêm các sự kiện bệnh viện đang hướng tới trong tương lai

 

Dịp này, hai bên còn trao đổi những kế hoạch mong muốn phối hợp. Nếu được triển khai, đây sẽ là những hoạt động hết sức ý nghĩa và nhân văn dành cho các bệnh nhi của bệnh viện.

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác