Bấm vào hình để xem kích thước thật

Vui Tết Trung thu với “Điều ước trăng tròn” mùa thứ 6 tại BV Nhi Đồng 2

Ngày đăng:  09/09/2022

 
Lượt xem: 2058

Gần 2000 phần quà (gồm bánh trung thu, lồng đèn, sữa và đồ chơi) cùng nhiều tiết mục văn nghệ được chương trình mang đến sẻ chia với các bé bệnh nhi tại bệnh viện vào chiều nay (ngày 09/9).

 

 

 

Buổi sáng cùng ngày, TTƯT.BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng – Giám đốc bệnh viện, BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh viện, Bà Nguyễn Thị Lan Phương - Phó phòng CTXH đã đại diện bệnh viện để trao những phần quà ý nghĩa tận giường bệnh cho các bé khoa Thận-Nội tiết, khoa Gan-Mật-Tụy Ghép gan.

 

 

TTƯT BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng - Giám Đốc Bệnh viện Nhi Đồng 2 trao quà cho các bé bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

 

Sự kiện đã triển khai 15 gian hàng nhận quà 0 đồng; các trò chơi (tô tượng, vẽ tranh, làm tranh cát); chụp hình cùng chú Cuội, chị Hằng, các nhân vật hoạt hình và tặng các bé những chiếc bong bóng ngộ nghĩnh.

Phát biểu khai mạc chương trình, BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh viện cho biết, tổ chức tết trung thu nói riêng và các sự kiện chăm lo bệnh nhi khác nói chung là những hoạt động thường niên của bệnh viện. “Chương trình đã mang đến không khí vui tươi đến các bé bệnh nhi, khi dịp tết trung thu đã cận kề. Giúp các bé vơi bớt nỗi đau và không thấy mình đơn độc trên hành trình chiến đấu với bệnh tật.”. Bên cạnh đó, bác sĩ đã gửi lời tri ân và trao thư cảm ơn đến các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng sự kiện.

 

 

BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng - Phó Giám Đốc bệnh viện Nhi Đồng 2 trao hoa và Thư Cảm Ơn đến các mạnh thường quân đã đồng hành cùng bệnh viện tổ chức ngày hội hôm nay cho các bé bệnh nhi.

 

Tiếp nối sự kiện là các tiết mục văn nghệ sôi nổi với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, diễn viên quen thuộc như diễn viên Hiền Trang, ca sĩ Nam Cường,…. Chương trình đã trao tặng tóc giả cho 5 bệnh nhi khoa Ung bướu huyết học; tặng 200 phần lì xì (mỗi phần 3.000.000đ) đến các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Trước khi khép lại, sự kiện còn trao giải cuộc thi vẽ tranh cho các bé bệnh nhi. Những người hùng phấn khởi khi đạt thứ hạng cao và cho biết rất vui khi được tham dự tại ngày hội này.

Điều ước Trăng tròn 6 được thực hiện bởi sự phối hợp của phòng Công tác xã hội và câu lạc bộ Nét Chữ Xinh. Cùng tất cả các mạnh thường quân, các anh chị em nghệ sĩ và các hội, nhóm thiện nguyện đã đến trao quà trước đó, đây là những hoạt động ý nghĩa, động viên tinh thần các bé bệnh nhi có một mùa trung thu trọn vẹn.

Một số hình ảnh bên lề sự kiện:

 

 

 

 

 

Nhiều hoạt động xiếc, vẽ tranh, văn nghệ thu hút nhiều sự quan tâm của các bé và người nhà.

 

 

 

 

 

 

Nhiều phần quà gồm lồng đèn, bánh, sữa và đồ chơi được chuẩn bị sẵn sàng để trao các bé.

 

 

 

Các bé bệnh nhi đang điều trị tại khoa Ung bướu huyết học, lần lượt đạt giải Nhất - Nhì cuộc thi vẽ tranh trong khuôn khổ chương trình, chụp ảnh lưu niệm cùng chị Lê Thị Mai - Câu lạc bộ Nét Chữ Xinh - đơn vị luôn đồng hành cùng các hoạt động san sẻ tinh thần với các bé tại bệnh viện. Sự kiện đã diễn ra thành công và không khí tươi vui của "Điều ước trăng tròn 6" đã chia sẻ đến rất nhiều bệnh nhi.

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác