Bấm vào hình để xem kích thước thật

Thư chúc Tết từ Lãnh đạo bệnh viện Nhi Đồng 2

Ngày đăng:  21/01/2023

 
Lượt xem: 1888

Mừng Xuân Quý Mão 2023, Ban Giám đốc bệnh viện Nhi Đồng 2 trân trọng gửi lời chúc Tết tốt lành!

Năm 2022 vừa qua, bệnh viện Nhi Đồng 2 hân hoan đón nhận nhiều tin vui về chuyên môn và thành tích nổi bật. Trong đó, gồm bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tuyên dương lãnh đạo bệnh viện về công tác chống dịch Covid-19; bằng khen từ Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh tuyên dương Đảng bộ bệnh viện Nhi Đồng 2 đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; tập thể và cá nhân nhận bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố về phòng, chống dịch; bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố về thành tích ghép thận từ người hiến chết não. Tại Hội nghị Tổng kết các hoạt động của Khối thi đua 1 vào ngày 13/12, bệnh viện được biểu quyết nhận cờ thi đua nhiệm kỳ này.

 

Trong năm, Đảng ủy bệnh viện đã tổ chức chuyến đi về nguồn, kết nạp thêm Đảng viên mới. Thực hiện nhiều chương trình khám bệnh từ thiện, trao tặng nhà tình nghĩa – tình thương, phát quà cho trẻ em khó khăn. Nhiều phong trào, sân chơi do Công đoàn, Đoàn Thanh Niên tổ chức nhận được nhiều hưởng ứng của đoàn viên Công đoàn, Đoàn Thanh niên.

 

Vượt lên những trở ngại do ảnh hưởng của đại dịch trong những tháng đầu năm, bệnh viện nhanh chóng thích ứng hoàn cảnh mới, từng bước làm chủ nhiều kỹ thuật mới, cứu chữa thành công nhiều ca bệnh khó. Đặc biệt, bệnh viện đang thi công công trình Trung tâm điều trị kỹ thuật cao, đây sẽ là cơ sở để hình thành và phát triển Trung tâm Ghép tạng, Phẫu thuật và Hồi sức cấp cứu Nhi khoa chuyên sâu cho các Tỉnh/Thành phía Nam. Tính tới thời điểm hiện tại, bệnh viện đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy về ghép tạng (25 ca ghép gan, 24 ca ghép thận) và ghép tế bào gốc (04 ca).

 

Song song các thành tích đã nêu, bệnh viện còn tiếp nhận được nhiều sự hỗ trợ của các tổ chức, mạnh thường quân, giúp đỡ nhiều trường hợp bệnh nhi khó khăn được chữa trị. Nối tiếp và tổ chức thành công các Hội nghị-Hội thảo thường niên, ký kết chuyển giao nhiều kỹ thuật mới. Công tác truyền thông giáo dục sức khoẻ được đẩy mạnh dưới nhiều hình thức, lan toả thông điệp đến cộng đồng.

 

Trước thềm Xuân mới cận kề, bên cạnh những khát vọng và cơ hội cũng sẽ có nhiều thách thức phía trước. Trong nhiệm kỳ tiếp theo, lãnh đạo và tập thể nhân viên bệnh viện tiếp tục phấn đấu, phục vụ tốt nhất cho khách hàng, chăm lo sức khỏe cho bệnh nhi khi đến bệnh viện.

 

Hòa trong không khí hân hoan này, Ban Giám đốc bệnh viện kính chúc quý đồng nghiệp và quý đối tác, quý mạnh thường quân đã đồng hành cùng bệnh viện tân niên THỊNH VƯỢNG - AN KHANG. Kính chúc quý khách hàng - các bậc phụ huynh và các cháu SỨC KHOẺ - SUM VẦY - ẤM ÁP!

Trân trọng./.

 

 

 

Ban Giám đốc

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác