Bấm vào hình để xem kích thước thật

BV Nhi đồng 2 tổ chức trang trí đường hoa mừng Xuân mới năm 2023

Ngày đăng:  11/01/2023

 
Lượt xem: 2057

Trong không khí đất trời vào xuân, sáng nay (ngày 11/01), từng khoa, phòng bệnh viện đã hoàn thành xong các hạng mục trang trí đường hoa. Theo đó, con đường hàng me quen thuộc đã được khoác lên chiếc áo mới, điểm tô bằng nhiều màu sắc của ngày tết truyền thống.

Đại diện bệnh viện và Ban tổ chức đường hoa, BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng đã chia sẻ về ý nghĩa của sự kiện này: “Công tác trang trí đường hoa nhằm mục đích gắn kết các nhân viên y tế trong hoạt động phong trào. Bên cạnh đó, đường hoa với nhiều tiểu cảnh đẹp mắt, ấn tượng sẽ góp phần tạo thêm niềm vui, giúp các bé lạc quan chiến đấu và sớm vượt qua bệnh tật.”.

 

Cùng với trang trí đường hoa, ngày qua bệnh viện đã tổ chức thành công chương trình văn nghệ mừng xuân. Tiếp nối chuỗi chương trình mừng Xuân, ngày mai (ngày 12/1) bệnh viện sẽ diễn ra Hội Tết ngành Y tế và hiến máu tình nguyện năm 2023. Bệnh viện mong tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cả nhà, của các bố mẹ, các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện nhé!

 

BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng, Phó Giám đốc bệnh viện, BS.CK2 Thái Thị Thanh Thuỷ, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện, ThS.ĐD Phạm Lâm Lạc Thư, Phó Chủ tịch Công đoàn bệnh viện (áo dài xanh) và các thành viên Ban giám khảo chấm điểm và chụp ảnh cùng các đơn vị khoa, phòng đã tham gia trang trí đường hoa Xuân 2023

 

 

 

Các đơn vị khoa, phòng chụp ảnh lưu niệm với các tiểu cảnh tại đường hoa xuân năm nay

 

 

Nhiều gia đình và bệnh nhi phấn khởi với các nội dung Hội hoa Xuân...

 

...bên cạnh trang trí đường hoa, chương trình còn mang đến hội thi văn nghệ của các khoa, phòng...

 

 

...những chương trình này không chỉ là các hoạt động phong trào, được nhân viên y tế bệnh viện nhiệt tình hưởng ứng mà còn góp phần phục vụ các bệnh nhi chung vui niềm vui Xuân mới

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác