Bấm vào hình để xem kích thước thật

BV Nhi Đồng 2 tiếp chương trình Nhịp Tim Việt Nam đến thăm và làm việc

Ngày đăng:  28/02/2023

 
Lượt xem: 1562

Sự kiện được BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh viện, BS.CK2 Nguyễn Thị Ngọc Phượng – Phó khoa Tim mạch, Bà Nguyễn Thị Lan Phương – Phó Trưởng phòng phòng Công tác xã hội đại diện bệnh viện đón tiếp.

 

Theo đó, đoàn Nhịp Tim Việt Nam đến làm việc tại bệnh viện sáng nay (ngày 28.2)  gồm có Ông Rad Kivette - Tổng Giám đốc VinaCapital Foudation, đơn vị sáng lập chương trình và bà Vicky Leevutinun - Chủ tịch Ban điều hành Quỹ mổ tim Đông Nam Á, thuộc công ty Nu Skin cùng 30 thành viên trong và ngoài nước của quỹ tham dự.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh viện dành sự trân quý đối với chương trình, vì tính đến nay đã giúp đỡ chi phí cho 203 bệnh nhi mắc bệnh tim mạch được phẫu thuật. Đặc biệt vào thời điểm đại dịch COVID-19 bùng phát, tổ chức VinaCapital Foudation và công ty Nu Skin đã hỗ trợ các trang thiết bị y tế đến bệnh viện và nhân viên.

 

 

 

BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh viện và Ông Rad Kivette - Tổng Giám đốc VinaCapital Foudation, đơn vị sáng lập chương trình chia sẻ tại sự kiện

 

Ngoài ra, các đơn vị đã trao quà, san sẻ yêu thương cùng các bé bệnh nhi trong những dịp lễ, tết, triển khai lắp đặt hệ thống máy lọc nước, hoạt động sơn tường. Riêng trong năm 2022, tổ chức VinaCapital Foudation đã phối hợp bệnh viện thực hiện chương trình “Triệu ly sữa vì cộng đồng” và bốn lớp tập huấn dinh dưỡng cho bệnh nhi ung thư.

 

 

BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng tặng hoa đến Ông Rad Kivette - Tổng Giám đốc VinaCapital Foudation, đơn vị sáng lập và đại diện chương trình Nhịp Tim Việt Nam và bà Vicky Leevutinun - Chủ tịch Ban điều hành Quỹ mổ tim Đông Nam Á, thuộc công ty Nu Skin, đơn vị đã đồng hành cùng chương trình cũng như bệnh viện

 

 

Chia sẻ cảm nhận sau khi được chương trình hỗ trợ chi phí phẫu thuật để con có trái tim hoàn thiện, nhiều phụ huynh không kìm được xúc động

 

 

Đoàn chụp ảnh cùng đại diện bệnh viện và gia đình các bệnh nhi được hỗ trợ phẫu thuật tim

 

Nhịp Tim Việt Nam là chương trình trọng điểm hỗ trợ chi phí phẫu thuật tim cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn/nghèo được triển khai từ những ngày đầu thành lập tổ chức VinaCapital Foudation (từ năm 2006). Sự kiện lần này cũng là cột mốc đánh dấu chặng đường bảy năm hợp tác của tổ chức và Quỹ mổ tim Đông Nam Á, Nu Skin tài trợ. Sau buổi làm việc hôm nay, các bên sẽ tiếp tục mở ra nhiều hy vọng đến các bé bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ chi phí điều trị bệnh.

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác