Bấm vào hình để xem kích thước thật

Tổ chức chương trình Nối kết yêu thương nhân tháng hành động vì trẻ em

Ngày đăng:  20/06/2023

 
Lượt xem: 1238

Với tên gọi “Mùa hè vui vẻ-Chia sẻ yêu thương”, chương trình đã diễn ra thành công vào sáng nay (ngày 20/6) tại bệnh viện Nhi Đồng 2. Hoạt động do Tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) và Viện thẩm mỹ Vita Clinic phối hợp bệnh viện thực hiện.

 

Sự kiện có sự hiện diện của Ông Rad Kivette, Tổng Giám đốc tổ chức VCF; Bà Nguyễn Thị Thanh Huệ, Giám đốc chương trình Nhịp tim Việt Nam và chương trình Y tế thiết yếu của tổ chức VCF; Bà Dee Trương, Tổng Giám đốc của VITA Clinic và ThS.BS Huỳnh Minh Thu, đại diện phòng Công tác xã hội của bệnh viện.

 

Bên cạnh các hoạt động làm bong bóng với tạo hình lạ mắt cho các bé, hoạt náo sân khấu từ các nghệ sĩ xiếc, văn nghệ của các bé thiếu nhi, chương trình còn trao 400 phần quà gồm bánh, sữa dành tặng các bệnh nhi. Chương trình Kết nối yêu thương đã lan tỏa giá trị nhân văn đến cộng đồng và các bệnh nhi đã có những khoảnh khắc vui tươi trong những ngày hè.

 

 

 

ThS.BS Huỳnh Minh Thu đại diện phòng Công tác xã hội tiếp đoàn và tham dự cùng chương trình

 

 

Tổng Giám đốc tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) - ông Rad Kivette mong cùng đối tác tiếp tục chia sẻ và nâng đỡ tinh thần cho các bé bệnh nhi...

 

 

 

...mong người bệnh luôn lạc quan, vượt qua nỗi đau bệnh tật!

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác