Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh viện Nhi Đồng 2 tham gia Ngày hội việc làm lần thứ I do Sở Y tế tổ chức

Ngày đăng:  15/08/2023

 
Lượt xem: 944

Ngày hội diễn ra với sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Văn Nên - Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM; PGS.TS.BS Tăng Chí Thượng – Giám đốc Sở Y tế TP.HCM cùng đại diện lãnh đạo 64 đơn vị tuyển dụng là các bệnh viện chuyên khoa, bệnh viện đa khoa, bệnh viện quận – huyện và các trung tâm y tế và thu hút gần 290 bác sĩ.

 

Dẫn lời chia sẻ của PGS.TS.BS Tăng Chí Thượng – Giám đốc Sở Y tế TP.HCM, ngày hội việc làm là sự kiện lần đầu tiên tổ chức dành cho bác sĩ vừa hoàn thành Chương trình thực hành 18 tháng tại bệnh viện gắn liền với Trạm y tế. Đặc biệt ý nghĩa khi khóa này diễn ra trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến còn phức tạp, các trạm y tế, y tế cơ sở còn nhiều hạn chế. Qua 03 vòng đăng ký và tuyển chọn theo nhu cầu các đơn vị, các bác sĩ ứng viên đã lần lượt chọn được các cơ quan y tế để gắn bó, làm việc.

 

Đến với ngày hội việc làm, bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tuyển dụng 01 bác sĩ Gây mê như chỉ tiêu kế hoạch đề ra, sau khi trải qua 03 vòng tuyển dụng.

 

Hình ảnh tại sự kiện sáng nay:

 

Đồng chí Nguyễn Văn Nên - Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM phát biểu tại sự kiện sáng nay

 

 

 

Ngày hội với 64 đơn vị y tế trên địa bàn thành phố và gần 300 bác sĩ hoàn thành khóa hoàn thành chương trình thí điểm thực hành 18 tháng tại bệnh viện gắn liền với trạm y tế

 

 

 

TTƯT BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng, Giám đốc bệnh viện Nhi Đồng 2 và đoàn bệnh viện Nhi Đồng 2 phỏng vấn ứng viên, làm việc tại sự kiện này

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác