Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh viện Nhi Đồng 2 đạt 02 danh hiệu: Cơ sở y tế xanh – Sạch – Thân thiện và bệnh viện Xanh

Ngày đăng:  11/09/2023

 
Lượt xem: 1023

Sự kiện do Hiệp hội Thông tin Tư vấn Kinh tế Thương mại Việt Nam (VICETA), Viện pháp lý và bảo vệ môi trường tổ chức. Chương trình nhằm tôn vinh 70 Doanh nghiệp thực hiện bảo vệ môi trường gắn liền với phát triển kinh tế bền vững.

 

 

 

Với bề dày dày lịch sử hình thành hơn 150 năm do người Pháp xây dựng từ năm 1867, tiền thân là bệnh viện Quân đội Pháp, sau đó được đổi tên là Bệnh viện Grall. Qua 45 năm hình thành và phát triển, bệnh viện Nhi Đồng 2 hiện là một trong 04 đơn vị Nhi khoa hàng đầu tại Việt Nam. Đây còn là cơ sở y tế có nhiều không gian xanh, rộng rãi, thoáng mát cũng như có nhiều thành tựu trong công tác chăm sóc sức khỏe cho trẻ em từ đội ngũ nhân viên y tế nhiều kinh nghiệm, thân thiện.

 

 

 

 

Chứng nhận và kỷ niệm chương Bệnh viện Nhi Đồng 2 đạt 02 danh hiệu: Cơ sở y tế xanh – Sạch – Thân thiện và bệnh viện Xanh

 

Với 02 danh hiệu đạt được, đây là động lực để bệnh viện Nhi Đồng 2 tiếp tục phát huy những hoạt động bảo vệ môi trường, gắn liền phát triển kinh tế bền vững song song việc phấn đấu, nâng cao chuyên môn khám chữa bệnh.

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác