Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội thi văn nghệ “Mừng Đảng – Mừng Xuân” Xuân Giáp Thìn 2024

Ngày đăng:  02/02/2024

 
Lượt xem: 919

Hòa trong không khí cả nước đang đón chào một mùa xuân mới và hướng tới Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024), ngày 30/01/2024 Công đoàn Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tổ chức Hội thi văn nghệ Mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

 

 

 

 

Đến với Hội thi có đồng chí Trần Đăng Công Nghĩa – Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế, bác sĩ CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc Bệnh viện, Thạc sĩ Phạm Lâm Lạc Thư – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện, nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung – Phó chủ tịch Hội Âm nhạc TP. HCM và ca sĩ, nhạc sĩ Đông Triều – thành viên Hội âm nhạc TP. HCM.

 

Hội thi năm nay có 36 tiết mục đến từ 50 tổ Công đoàn với nhiều thể loại như đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa...với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi vẻ đẹp của quê hương đất nước trên con đường đổi mới và phát triển.

 

Phát biểu khai mạc hội thi, bác sĩ CK2 Lê Thị Minh Hồng đã có những chia sẻ: Hội thi văn nghệ do Công đoàn bệnh viện tổ chức thường niên là món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến, xuân về, đặc biệt Hội thi văn nghệ Mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024 có ý nghĩa hết sức quan trọng, nhằm chào mừng Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, hội thi cũng là dịp để chúng ta ôn lại những giá trị tốt đẹp, truyền thống cách mạng hào hùng của của dân tộc. Thông qua hội thi, Ban lãnh đạo bệnh viện mong muốn tạo ra một không khí vui tươi, phấn khởi và ý nghĩa trong những ngày đầu năm mới cho toàn thể viên chức, người lao động sau thời gian làm việc mệt nhọc và căng thẳng.

 

 

 

Bác sĩ CK2 Lê Thị Minh Hồng phát biểu khai mạc hội thi

 

Sau phần phát biểu khai mạc, không khí hội thi càng trở nên hào hứng hơn ngay từ những tiết mục mở màn. Các tiết mục văn nghệ được các Tổ Công đoàn mang đến hội thi năm nay được chuẩn bị hết sức chu đáo về nội dung, trang phục và mang tính nghệ thuật cao. Mỗi một tiết mục đều mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau như những câu hát hùng hồn, mạnh mẽ và đầy nghị lực của bài hát “Tôi phi thường” hay những điệu múa uyển chuyển của ngư dân làng chài qua tiết mục múa dân gian đương đại “Bài ca tôm cá” đã mang lại cho người xem vô vàn cảm xúc và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả...

 

Sau phần dự thi của các đội, với sự làm việc công tâm và đầy trách nhiệm, Ban giám khảo hội thi đã chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất. Đây là kết quả hết sức xứng đáng cho sự đầu tư, dàn dựng và khả năng trình diễn đến từ các Tổ Công đoàn.

 

 

Nhạc Sĩ Nguyễn Đức Trung – Phó Chủ tịch Hội Âm nhạc TP. HCM
nhận xét các tiết mục dự thi

 

 

 

Tiết mục đạt giải nhất ở hạng mục Tứ ca

 

 

 

Tiết mục đạt giải nhất ở hạng mục Đơn ca

 

 

 

Tiết mục đạt giải nhì ở hạng mục Múa

 

 

Hội thi văn nghệ “Mừng Đảng – Mừng Xuân” đã diễn ra thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Các đội thi đã thật sự tỏa sáng và đem lại nhiều cảm xúc cho người xem. Các tiết mục dự thi đã góp phần tạo nên một bức tranh mùa xuân sinh động và đầy màu sắc trước thềm năm mới – Năm mới Giáp Thìn.

 

Người viết bài: Ngô Duy Thanh

Ủy viên BCH Công đoàn - Bệnh viện Nhi Đồng 2

 

Đăng bởi: Lương Ân

[Trở về]

Các tin khác