Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh viện Nhi đồng 2 khám sức khỏe 382 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc năm 2024

Ngày đăng:  07/04/2024

 
Lượt xem: 566

Chương trình do Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp Sở Y tế, nhằm đảm bảo sức khỏe cho các vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024.

 

Theo đó 382 vận động viên là các em học sinh đang theo học tại các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố. Đến bệnh viện, các em sẽ được nhân viên phòng Công tác xã hội hỗ trợ vào phòng khám để các Y bác sĩ tầm soát các nội dung như siêu âm tim, đo điện tim, chụp x-quang, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, khám nội.

 

Ngoài ra, bệnh viện sẽ cử 04 nhân sự y tế hỗ trợ sơ cứu ban đầu và chăm sóc sức khỏe vận động viên khi tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 diễn ra tại Đắk Lắk (từ ngày 16/04/2024-29/04/2024).

Chú thích ảnh tại sự kiện:

Khâu đón tiếp đã được phòng Công tác xã hội cùng khoa Khám bệnh chuẩn bị sớm

 

Vận động viên sẽ được kiểm tra thông tin, lần lượt được hỗ trợ khám đủ các nội dung

 

Các vận động viên chuẩn bị đo điện tim, siêu âm, x-quang, khám mắt và các nội dung liên quan

 

ThS.ĐD Phạm Lâm Lạc Thư, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện, Trưởng phòng Điều dưỡng thăm hỏi các em

 

Sau khi được bác sĩ kiểm tra sức khỏe, vận động viên Trương Khánh Huyền đến từ Trường THCS Hồng Bàng yên tâm hơn để đến với kỳ thi đấu quan trọng

 

Không chỉ thầy cô và các em, phụ huynh vui mừng khi trẻ được chăm sóc sức khỏe chu đáo

 

Thầy Đặng Quốc Hạnh cùng các đồng nghiệp được phân công hỗ trợ vận động viên điền kinh kiểm tra sức khỏe. Thầy Hạnh cho biết cách tổ chức và thăm khám của bệnh viện Nhi đồng 2 rất tốt. Các nhân viên y tế nhiệt tình, giúp các bé được khám lỹ lưỡng, sẵn sàng cho việc thi đấu sắp tới. Ảnh chụp đoàn vận động viên cùng ThS.BS Nguyễn Thành Đạt, Phó phòng Kế hoạch tổng hợp, ThS.ĐD Phạm Lâm Lạc Thư, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện, BS.CK2 Nguyễn Thị Ngọc Phượng, Phó Chủ tịch Công đoàn bệnh viện và các nhân viên y tế của bệnh viện

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác