Bấm vào hình để xem kích thước thật

Nhân viên Y tế “Chung sức” giành giải Nhất Hội thi Tay nghề Điều dưỡng – Kỹ thuật viên – Dược sĩ cao đẳng năm 2024

Ngày đăng:  25/04/2024

 
Lượt xem: 446

Với sự nỗ lực trong chuyên môn, hợp lực thể hiện trong từng phần thi, các thành viên của đội “Chung sức” đã chinh phục giải thưởng cao nhất Hội thi tay nghề Điều dưỡng – Kỹ thuật viên – Dược sĩ cao đẳng năm 2024 của Bệnh viện Nhi đồng 2.

Hội thi vừa được diễn ra thành công vào chiều ngày 24/4, với thành phần Ban Giám khảo

  • BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh viện;
  • ThS.BS Phạm Thị Ngọc Quyên – Phó phòng Quản lý chất lượng bệnh viện;
  • ThS.ĐD Phạm Lâm Lạc Thư – Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng Điều dưỡng bệnh viện;

 

Hằng năm, bệnh viện tổ chức hội thi nhằm tạo điều kiện để các điều dưỡng, kỹ thuật viên và dược sĩ bệnh viện có cơ hội giao lưu, củng cố chuyên môn, học hỏi kinh nghiệm. Qua đó giúp công tác chăm sóc người bệnh ngày càng tốt hơn.

 

Hội thi năm 2024 đã bắt đầu vòng loại đầu tiên vào ngày 26.3. Trải qua các phần thi lý thuyết và thực hành, hội thi đã tìm ra 12 gương mặt đạt điểm số cao nhất, hợp thành 04 đội vào vòng chung kết, gồm các đội “Bứt phá”, “ Đậu đỏ”, “ Chung sức”, “ Năng động”. Tại đây mỗi đội lần lượt tranh tài các phần thi giải mã ô chữ, xử lý tình huống và phần thi về đích với các gói câu hỏi chuyên môn thiết thực, ngoại ngữ có lựa chọn ngôi sao hy vọng.

 

Không chỉ quyết tâm, chuyên môn vững vàng, các thành viên của đội Chung sức đã thành công lội ngược dòng, mang về giải Nhất chung cuộc. Ban tổ chức cũng đã có những phần quà hấp dẫn dành cho các cổ động viên tham dự.

 

Hình ảnh bên lề Hội thi:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác