Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh viện Nhi đồng 2 đón tiếp và làm việc với Trung tâm hợp tác của Tổ chức Y tế Thế giới WHO (Pháp)

Ngày đăng:  30/05/2024

 
Lượt xem: 1050

Nhằm gặp gỡ và trao đổi về tình hình thăm khám về sức khỏe tâm thần của trẻ em Việt Nam, chiều ngày 30/5 Bệnh viện Nhi đồng 2 đã đón tiếp đoàn Trung tâm Hợp tác WHO (Pháp) đến thăm và làm việc.

 

Đoàn công tác do BS Jean-Luc ROELANDT - Trung tâm hợp tác của WHO làm Trưởng đoàn, Bà Camille LEDDET - Cán bộ Trung tâm hợp tác của WHO, Valérie HALLEY DES FONTAINES - Chuyên gia Y tế Cộng cộng và Y học Xã hội, TS.BS Lương Cần Liêm – Chủ tịch hội Tâm thần học Pháp – Việt. Về phía bệnh viện gồm các lãnh đạo phòng Chỉ đạo tuyến, phòng Kế hoạch tổng hợp và khoa PK CLC-Tâm lý đại diện đón tiếp.

 

Mở đầu chương trình làm việc, đoàn chuyên gia đã được nghe giới thiệu về lịch sử và tình hình hoạt động cũng như thăm khám tâm lý cho trẻ em. Là một chuyên gia về lĩnh vực tâm thần, BS Jean-Luc ROELANDT đã có những chia sẻ, đóng góp về hướng hoạt động đang diễn ra tại Pháp.

 

Nhận thấy phương hướng phát triển trong việc chăm sóc tâm lý cho trẻ, hai bên đã có những hứa hẹn để cùng chia sẻ các thông tin hữu ích. Trước khi kết nội dung làm việc, đoàn đã đến thăm hoạt động khám chữa bệnh tâm lý cho trẻ, đơn vị Vật lý trị liệu và Y học cổ truyền tại khoa Tâm lý – Vật lý trị liệu.

 

Hình ảnh tiếp và làm việc cùng Đoàn:

 

 

 

 

 

TS.BS Trần Quốc Việt, Phó phòng Chỉ đạo tuyến và BS.CK2 Nguyễn Thanh Sang, Trưởng khoa PK CLC - Tâm lý giới thiệu khoa cùng đoàn chuyên gia

 

Đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn chuyên gia

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác