Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh viện Nhi đồng 2 tuyển dụng thêm nhân sự mới tại Ngày hội việc làm ngành Y tế năm 2024

Ngày đăng:  02/08/2024

 
Lượt xem: 1039

Sáng ngày 2/8, Sở Y tế TP.HCM đã tổ chức “Ngày hội việc làm dành cho bác sĩ hoàn thành Chương trình thí điểm đào tạo thực hành tại bệnh viện đa khoa gắn với trạm y tế và đã được cấp Giấy phép hành nghề”, sự kiện diễn ra tại Trung tâm Y tế Quận 8. Tại đây Bệnh viện Nhi đồng 2 đã tuyển chọn được 11 bác sĩ, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh thời gian tới tại bệnh viện.

 

Đây là năm thứ hai Sở Y tế triển khai sự kiện này, với sự hiện diện của các vị lãnh đạo thành phố, các bệnh viện và trung tâm y tế trên địa bàn.

 

 

Tiếp nối thành công từ chương trình năm 2023, năm nay Bệnh viện Nhi đồng 2 tiếp tục đăng ký tuyển dụng. Đến dự sự kiện gồm: BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng – Giám đốc Bệnh viện; BS.CK2 Đặng Xuân Vinh – Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp; Bà Nguyễn Thị Thu Hảo – Phó phòng Tổ chức cán bộ; BS.CK1 Lưu Thanh Bình – Phó phòng Chỉ đạo tuyến; BS.CK2 Lê Phước Tân – Trưởng khoa Phẫu thuật Gây mê hồi sức; ThS.BS Trần Minh Lâm – Phó khoa Giải phẫu bệnh và BS.CK1 Trần Nam Hưng – Phó khoa Chẩn đoán hình ảnh.

 

Các ứng cử viên tham gia tuyển dụng tại đơn vị Bệnh viện Nhi đồng 2

 

Tất cả bác sĩ được tuyển chọn một cách công khai, minh bạch, đáp ứng đủ các tiêu chí bệnh viện đề ra. Trong 11 bác sĩ đã trúng tuyển gồm có 05 bác sĩ Chẩn đoán hình ảnh, 03 bác sĩ Giải phẫu bệnh và 03 bác sĩ Gây mê hồi sức.

 

Là một trong những đơn vị chuyên khoa Nhi tuyến cuối của cả nước và là bệnh viện hạng 1 Sở Y tế TP.HCM, Bệnh viện Nhi đồng 2 luôn nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Nhà nước. Hơn 45 năm xây dựng, phát triển, bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu trong công tác khám chữa bệnh cho trẻ em; xây dựng được đội ngũ cán bộ y tế có trình độ khoa học kỹ thuật cao, tận tâm với nghề, có nhiều trang thiết bị hiện đại được đưa vào sử dụng hiệu quả; là cơ sở thực hành và thường xuyên hợp tác quốc tế, tổ chức nhiều chương trình Hội nghị - Hội thảo khoa học,…. Tin rằng với môi trường làm việc năng động, thân thiện, các bác sĩ mới cùng với các nhân viên bệnh viện tiếp tục thực hiện tốt sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ trẻ em!

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác