Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bv Nhi Đồng 2 hưởng ứng Ngày hội gia đình 28/6

Ngày đăng:  02/07/2010

 
Lượt xem: 9202

           Sáng 26/6/2010 tại Công viên văn hóa Đầm sen. Công Đoàn  ngành y tế TPHCM đã tổ chức Ngày hội Gia đình và Ngày hội Công nhân ngành y tế TP với hơn 1.000 gia đình CNVC-LĐ ngành y tham dự. Các gia đình đã tích cực tham gia các hội thi như gian hàng triển lãm "Tự hào ngành y TP", thi kiến thức "Gia đình và môi trường xanh", làm búp bê  nhồi bông và hội thi nấu ăn "Gánh hàng rong".  

 

 

          Các hoạt động của ngày hội gia đình ngành Y tế xoay quanh nhiều chủ đề có liên quan đến “ Tháng hành động vì trẻ em năm 2010” nhằm cộng hưởng tác động nâng cao nhận thức trách nhiệm và hành động của gia đình về bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, tăng cường các hoạt động truyền thông giáo dục về đạo đức, lối sống trong gia đình theo hướng giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của Gia đình Việt Nam trong xã hội công nghiệp hiện đại; vận động các gia đình hưởng ứng thực hiện các hoạt động xây dựng nếp sống văn minh – môi trường xanh,mỹ quan đô thị.

 

           Bệnh viện Nhi đồng 2 đã đoạt nhiều giải thưởng từ Ban tổ chức. Trong đó có giải 3 “ gánh hàng rong” 3 giải khuyến khích “ thú nhồi bông”, giải 2 triển lãm “ Tự hào ngành Y”  và 1 giải 2, 1 giải khuyến khích của 2 đội tham gia phần thi kiến thức “ Gia đình và môi trường”

    Một số hình ảnh

 

 

 

 

Đăng bởi: Thanh Hà

[Trở về]

Các tin khác