Bấm vào hình để xem kích thước thật

Cần thiết để giữ an toàn cho trẻ trong mùa hè

Ngày đăng:  12/06/2016

 
Lượt xem: 6252

Một vài cách đơn giản có thể giữ con trẻ của Ban an toàn trong mùa hè này.

Tiến sĩ David Walker, giám đốc của khoa cấp cứu tại NewYork-Presbyterian/Queens nói trong bản tin của bệnh viện” chúng ta gặp nhiều trẻ ở khoa cấp cứu trong suốt mùa hè bị thương và tại nạn mà có thể phòng ngừa được. Thật là quan trọng để thực hiện những phòng ngừa cần thiết để bảo đảm trẻ được an toàn trong lúc vui chơi.”

  • An toàn dưới ánh nắng mặt trời. Thoa kem chống nằng với SPF 15 hoặc lớn hơn và có nón và kính mát để bảo vệ mắt trẻ khỏi tia UVA và UVB  (tia cực tím). Hãy dạy trẻ ở trong bóng râm vào lúc giữa trưa và uống nước thường xuyên.
  • Gần nước. Hãy bảo đảm là trẻ biết bơi. Hãy yêu cầu người lớn giám sát thường xuyên khi trẻ ở gần nước. Người lớn cũng nên biết CPR (hồi sức cấp cứu ngưng tim ngưng thở), bởi vì thực hiện CPR càng sớm thì cơ hội sống tốt hơn
  • Tại sân chơi: trước khi cho phép trẻ chơi, kiểm tra dụng cụ  để bảo đảm rằng nó được bảo vệ tốt và an toàn. Bề mặt của sân chơi nên có thảm hoặc là xốp đệm đã được kiểm tra tính an toàn. Giám sát người lớn là quan trọng để có thể hành động ngay lập tức nếu trẻ bị té hoặc bị thương.
  • An toàn khi chạy. Trẻ nên luôn luôn được đội nón bảo hiểm khi đi xe đạp, chơi ván trượt, đá banh hoặc chơi patin. Những dụng cụ bảo vệ khác như miếng bảo vệ ống quyển và đầu gối và cùi chỏ thì cũng được khuyến cáo sử dụng khi cần. Hãy bảo đảm rằng chiếc xe đạp có kích cỡ phù hợp với độ lớn của trẻ.

Đăng bởi: ĐD Liên Kim (theo NewYork-Presbyterian/Queens)

[Trở về]

Các tin khác