Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội thi 'Giọng hát hay về Bác'

Ngày đăng:  25/08/2019

 
Lượt xem: 3903

Thực hiện hướng dẫn 64-HD/BTGTU, ngày 11/4/2019 của Ban Tuyên giáo Thành ủy về tổ chức đợt sinh hoạt chính trị 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019).

 

Nhằm ôn lại và khẳng định giá trị lý luận, thực tiễn sâu sắc của Di chúc; thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó, góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đồng thời củng cố, bồi đắp niềm tin của cán bộ, đảng viên và Nhân dân với Đảng; cổ vũ các phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đề ra.

Ngày 22/8, Bệnh viện Nhi đồng 2 tổ chức hội thi "Giọng hát hay về Bác". Hội thi đã thu hút sự tham gia của các "ca sĩ nghiệp dư" là nhân viên y tế đang công tác tại các khoa, phòng của bệnh viện.

 

Các ca khúc thể hiện ở hội thi ca ngợi tình yêu của Bác dành cho dân tộc Việt Nam và tình yêu của dân tộc Việt Nam dành cho Bác. Từ những giai điệu hào hùng đến tiết tấu nhẹ nhàng, sâu lắng đã đem đến nhiều cảm xúc cho Ban Giám khảo và khán giả; qua đó, thể hiện hình tượng người lãnh tụ tuyệt vời, hy sinh cả cuộc đời cho hạnh phúc của dân tộc. Sự hy sinh cao cả của Bác đã được người đời trân quý, ca ngợi. Giờ đây, dù đã đi xa nhưng Bác Hồ vẫn sống mãi trong lòng người dân qua những bài hát bất hủ về Người. Hội thi còn là sân chơi để nhân viên y tế tại các khoa, phòng giao lưu văn hóa, văn nghệ vừa gợi nhắc về những công ơn to lớn của Bác đã dành cho dân tộc Việt Nam.

 

  KẾT QUẢ HỘI THI:

Đơn ca nam:

- Giải nhất: khoa Nội 2

- Giải nhì: khoa Tìm mạch

- Giải ba: phòng Chỉ đạo tuyến - khoa Cấp cứu

- Giải khuyến khích: khoa Ngoại tổng hợp - khoa Hồi sức

 

Đơn ca nữ:

- Giải nhất: khoa Tiêu hóa

- Giải nhì: phòng Quản lý chất lượng

- Giải ba: khoa Sơ sinh

- Giải khuyến khích: khoa Nội 3, khoa Nội 1, khoa Hô hấp 1, khoa Hô hấp 2

 

Song ca:

- Giải nhì: phòng Tổ chức cán bộ

- Giải khuyến khích: khoa Hồi sức sơ sinh và khoa Vi sinh.

 

Hợp ca:

- Giải nhất: khoa Chẩn đoán hình ảnh

- Giải nhì: khoa Tâm lý - vật lý trị liệu

- Giải ba: khoa Sức khỏe trẻ em.

 

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI THI

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác