Bấm vào hình để xem kích thước thật

BV Nhi Đồng 2 tổ chức họp mặt chào mừng Ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/03)

Ngày đăng:  20/03/2023

 
Lượt xem: 1245

Được xem là một nghề chuyên nghiệp và cần thiết trong đời sống xã hội, kể từ năm 2016 Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 25/3 hằng năm là ngày tôn vinh những giá trị của người làm công tác xã hội ở nước ta.

 

Trước sự kiện ý nghĩa này, phòng Công tác xã hội bệnh viện đã tổ chức buổi họp mặt vào chiều nay (ngày 20/03). Bên cạnh sự tham dự của đại diện các tổ chức, các quỹ hiệp hội đã đồng hành trong các hoạt động trợ giúp người bệnh, còn có sự hiện diện của lãnh đạo bệnh viện: BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng, Phó Giám đốc bệnh viện; ThS.ĐD Phạm Lâm Lạc Thư, Phó Chủ tịch Công đoàn bệnh viện, Trưởng phòng Điều dưỡng; BS.CK1 Trương Thị Ngọc Phú, Phó phòng Kế hoạch tổng hợp; BS Lê Quang Mỹ, Bí thư Đoàn Thanh Niên bệnh viện.

 

Trong khuôn khổ chương trình, Bà Nguyễn Thị Lan Phương, Phó Trưởng phòng đã có phần chia sẻ về những kết quả phòng đã đạt được trong năm qua. Nhiều thành tích nổi bật được nêu lên, trong đó có những bệnh nhi bệnh nặng được nhân viên phụ trách trợ giúp xã hội và bệnh nhân nghèo tiếp cận, sớm được những nhà hảo tâm, giàu lòng nhân ái hỗ trợ. Ngoài ra, các bộ phận như chăm sóc khách hàng, truyền thông giáo dục sức khỏe, tổ chức sự kiện và lĩnh vực đào tạo cũng gặt hái được nhiều thành công.

 

Đây là dịp để những người hoạt động trong lĩnh vực trợ giúp xã hội, trợ giúp người yếu thế gặp gỡ và thăm hỏi nhau. Với hành động thiết thực, công tác xã hội sẽ tiếp tục vững mạnh và phát huy trong thời gian tới.

 

Hình ảnh từ sự kiện:

 

 

BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng, Phó Giám đốc bệnh viện đại diện Ban Giám đốc và bệnh viện trao những đoá hoa tươi thắm, ghi nhận sự cống hiến của tập thể phòng Công tác xã hội trong thời gian qua tại sự kiện kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/03)

 

 

Cũng tại sự kiện này, Bác sĩ Hồng đã trao Thư Cảm ơn và quà đến đaị diện các tổ chức và mạnh thường quân vì đã đồng hành, giúp đỡ bệnh nhi khó khăn được điều trị bệnh.

 

 

Sau phần chia sẻ về nội dung đã đạt được trong năm qua, bà Nguyễn Thị Lan Phương, Phó Trưởng phòng Công tác xã hội đã trao quà đến các thành viên trong mạng lưới của phòng.

 

 

Qua sự kiện lần này, các bên có dịp được hội ngộ và trao đổi các hoạt động có liên quan trợ giúp người bệnh.

 

 

Đây cũng là dịp để cùng tôn vinh những đóng góp của người làm công tác xã hội!

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác