Bấm vào hình để xem kích thước thật

Mang niềm vui đến với bệnh nhi ung thư qua chương trình “Yêu thương trao em”

Ngày đăng:  27/06/2023

 
Lượt xem: 1356

Chương trình do Trung tâm giải pháp Miền Nam – Tổng công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel phối hợp cùng phòng Công tác xã hội – Bệnh viện Nhi Đồng 2 tổ chức trong chiều nay (ngày 27/6).

“Yêu thương trao em” được diễn ra nhân tháng hành động vì trẻ em. Sự kiện có sự tham dự của ông Nguyễn Xuân Cảnh-Phó Giám đốc Trung tâm Giải pháp miền Nam và bà Nguyễn Thị Lan Phương-Phó phòng Công tác xã hội, ThS.BS Huỳnh Minh Thu-phòng Công tác xã hội, đại diện bệnh viện.

 

Mở màn chương trình là loạt văn nghệ vui nhộn của các bạn trẻ từ Trung tâm Giải pháp miền Nam. Tiếp sau đó là phần giao lưu trò chơi của các bệnh nhi với nghệ sĩ xiếc. Các bé vừa được vui chơi, vừa nhận được những phần quà là bong bóng tạo hình dễ thương tại hoạt động này. Trước khi khép lại chương trình, mỗi bệnh nhi sẽ được trao tặng một phần quà gồm bánh và đồ chơi.

 

 

Tiết mục văn nghệ hát, múa của các bạn trẻ từ đơn vị...

 

 

những bạn nhỏ tham gia hoạt náo cùng nghệ sĩ xiếc tại chương trình

 

 

 

Chương trình thu hút sự chăm chú dõi theo của các bệnh nhi và cả phụ huynh

 

Với 180 phần quà và không khí sôi động, chương trình “Yêu thương trao em” đã mang đến niềm vui, tiếng cười cho các bệnh nhi khoa Ung bướu huyết học. Bên cạnh thể hiện triết lý “Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội”, đây còn là hoạt động thiết thực giúp các bé có thêm động lực tiếp tục chiến đấu với bệnh tật, lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng.

 

 

 

Phần trao quà đến các bệnh nhi trước khi khép lại chương trình

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác