Bấm vào hình để xem kích thước thật

Phòng Công tác xã hội hỗ trợ VinaCapital Foundation và Đại học RMIT trao tặng sách cho bệnh nhi

Ngày đăng:  21/07/2023

 
Lượt xem: 1101

Sáng 21/7, Phòng Công tác xã hội của bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tiếp đón, hỗ trợ Tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) và thầy-trò trường Đại học RMIT đến trao sách cho các cháu bệnh nhi tại khoa Bỏng chỉnh trực và khoa Ngoại tổng hợp.

 

Sáng 21/7, Phòng Công tác xã hội của bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tiếp đón Tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) và Giáo viên, sinh viên trường Đại học RMIT đến trao tặng sách, bút tô màu cho các cháu bệnh nhi tại khoa Bỏng chỉnh trực và khoa Ngoại tổng hợp.

 

Đại diện Tổ chức VCF cho biết, chương trình có sự vận động quyên góp đầu sách thiếu nhi từ trường Đại học RMIT. Bé T.H.P. sinh năm 2013, ngụ Đồng Nai đang điều trị tại khoa Bỏng chỉnh hình hào hứng nhận sách và bút tô màu. Sau khi tiêm thuốc, bé P. dự định sẽ tô màu và cùng các bạn đến kệ sách tìm đọc những nội dung bé thích. Như các bạn nhỏ khác, P. cảm ơn món quà đặc biệt này từ các cô chú, anh chị của đoàn, giúp bé có thêm hoạt động bổ ích khi nằm viện nhiều ngày liền.

 

Hằng năm phòng Công tác xã hội luôn phối hợp các đơn vị, nhà hảo tâm thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa chăm lo cho bệnh nhi. Theo đó, hoạt động tặng sách từ tổ chức VinaCapital Foundation, chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc tổ chức và phía trường Đại học RMIT sẽ mang đến kiến thức, giây phút giải trí song song việc chữa bệnh, hỗ trợ tinh thần để người bệnh sớm phục hồi.

 

 

 

Những đầu sách thiếu nhi được đặt lên kệ sẵn sàng phục vụ các bệnh nhi

 

 

Bệnh viện Nhi Đồng 2 trao Thư Cảm Ơn đến Tổ chức VCF và Trường ĐH RMIT vì hành động nhân văn, ý nghĩa này dành cho bệnh nhi

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác