Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh viện Nhi Đồng 2 tiếp đón Đoàn Giáo sư từ Viện-Trường Pháp

Ngày đăng:  28/08/2023

 
Lượt xem: 1188

Sáng ngày 28/8, Lãnh đạo bệnh viện Nhi Đồng 2 đã đón tiếp và tái ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Đoàn Giáo sư của Viện-Trường Necker Enfants-Malades và Grenoble cũng như chuẩn bị cho Hội thảo Tim mạch Nhi khoa Pháp-Việt sắp tới.

Đại diện Bệnh viện Nhi Đồng 2 tiếp đoàn gồm có TTƯT BS.CK2. Trịnh Hữu Tùng – Giám đốc bệnh viện và các bác sĩ lãnh đạo các phòng, khoa: Chỉ đạo tuyến, Sơ sinh, Hồi sức sơ sinh, Tim mạch, Phẫu Thuật Hồi sức tích cực Tim mạch-Lồng ngực; Chẩn đoán hình ảnh.

 

Với mong muốn tiếp tục nâng cao năng lực phẫu thuật tim mạch trong giai đoạn chu sinh bằng cách tích hợp chẩn đoán các bất thường về di truyền và sự phát triển để đưa ra phương pháp điều trị toàn diện và tối ưu hơn. Đồng thời hoàn thiện kỹ thuật phẫu thuật tim phức tạp ở trẻ sơ sinh; cải thiện năng lực chẩn đoán bệnh tim bẩm sinh trước sinh; nâng cao khả năng gây mê và hồi sức sau phẫu thuật tim mạch, Bệnh viện Nhi Đồng 2 cùng hai đơn vị Bệnh viện Necker Enfants-Malades và Trường Đại học Grenoble Alpes đã tái ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2026.

 

 

TTƯT BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng- Giám đốc bệnh viện đã cảm ơn sự hỗ trợ của hai đơn vị Viện-Trường trong thời gian qua và hy vọng sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ trong tương lai về việc nâng cao chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện.

 

 

 

 

TTƯT BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng - Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 2 cùng 02 Giáo sư đại diện Bệnh viện Necker Enfants-Malades và Trường Đại học Grenoble Alpes tái ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2026

 

 

 

 

Đại diện Bệnh viện Nhi Đồng 2, Bác sĩ Giám đốc trao hoa đến 02 Giáo sư của Đoàn Viện-Trường Pháp

 

Tiếp đến Đoàn các Giáo sư của Pháp đã được thăm quan các khoa Sơ sinh, Hồi sức sơ sinh, Gây mê hồi sức và khoa Phẫu thuật Hồi sức tích cực Tim mạch-Lồng ngực, đây là chuyên khoa vừa được bệnh viện đưa vào hoạt động.

 

 

Đoàn Giáo sư thăm quan cơ sơ vật chất tại khoa Phẫu thuật Hồi sức tích cực Tim mạch-Lồng ngực...

 

 

...thăm quan và trao đổi chuyên môn cùng BS.CK2 Nguyễn Thanh Thiện-Trưởng khoa Hồi sức sơ sinh sinh tại khoa...

 

 

...và thăm quan khoa Phẫu thuật Gây mê Hồi sức.

 

Hội thảo Tim mạch Nhi khoa Pháp-Việt diễn ra ngày 29/8:

  • Thời gian: 08 giờ 00 – 16 giờ 00
  • Địa điểm: Hội trường Lầu 6 – Bệnh viện Nhi Đồng 2
  • Hình thức: Trực tiếp tại hội trường

 

Tham dự Hội thảo, Quý đồng nghiệp sẽ được cập nhật kiến thức tim mạch nhi từ các chuyên gia và có cấp CME cho đồng nghiệp có nhu cầu.

 

Kính mời Quý đồng nghiệp tham khảo chương trình và đăng ký tại đường link: https://bit.ly/44ulvhn

 

Ban tổ chức trân trọng cảm ơn và đón tiếp!

Đăng bởi: Lương Ân-Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác