Bấm vào hình để xem kích thước thật

Công Đoàn Bệnh Viện Nhi Đồng 2 Tham Gia Hội Thi Bàn Tay Vàng

Ngày đăng:  11/08/2024

 
Lượt xem: 565

Sáng ngày 10/8/2024, Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin thành phố tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cho các thí sinh đạt giải cao trong Hội thi Bàn tay vàng “Quản trị mạng giỏi” cấp Thành phố lần 2 năm 2024.

Với nội dung và hình thức thi hấp dẫn, sáng tạo, hội thi năm nay đã thu hút hơn 500 thí sinh tham gia là đoàn viên Công đoàn, viên chức lao động đến từ các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Hội thi diễn ra vào sáng ngày 04/8/2024 tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin thành phố Hồ Chí Minh, các thí sinh cùng nhau tranh tài ở 2 bảng thi với hình thức thi trắc nghiệm lý thuyết. 100 thí sinh có điểm số cao nhất ở vòng thi lý thuyết sẽ bước tiếp vào vòng thi thực hành với nội dung xoay quanh về quản trị mạng máy tính.

 

 

Hơn 500 thí sinh tham gia Hội thi Bàn tay vàng "Quản trị mạng giỏi" cấp Thành phố lần thứ 2 năm 2024

 

Đến với Hội thi Bàn tay vàng “Quản trị mạng giỏi” năm nay, Thí sinh Nguyễn Trường Giang đến từ Công đoàn Bệnh viện Nhi Đồng 2 tham gia thi đấu ở bảng A với nội dung về kiến thức, kỹ năng liên quan mạng máy tính và bảo mật mạng, quản trị hệ thống Windows (MCSA), quản trị hệ thống Linux (LPI).

Với vốn kiến thức và kỹ năng chuyên môn vượt trội, cùng với sự quyết tâm và ôn luyện nghiêm túc, thí sinh Nguyễn Trường Giang đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác để cùng với 49 thí sinh ở bảng A bước tiếp vào vòng thi thực hành.

 

 

Thí sinh Nguyễn Trường Giang xuất sắc vượt qua các thi sinh khác để trở thành 1 trong 50 thí sinh tại Bảng A bước tiếp vào vòng thi thực hành

 

Trải qua vòng thi thực hành vô cùng gây cấn và đầy quyết tâm đến từ các thí sinh, với nội dung xoay quanh về quản trị mạng máy tính, với bản lĩnh và sự tự tin của mình, một lần nữa thí sinh Nguyễn Trường Giang đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình và bứt phá để chạm đến giải ba chung cuộc ở bảng A của hội thi.

 

 

Thí sinh Nguyễn Trường Giang đến từ Công Đoàn Bệnh viện Nhi Đồng 2 xuất sắc đạt giải ba chung cuộc ở Bảng A

 

Trước sự cổ vũ và chúc mừng của các cổ động viên, đặc biệt là sự có mặt của ThS. Phạm Lâm Lạc Thư – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Nhi Đồng 2, thí sinh Nguyễn Trường Giang xúc động chia sẻ “Tôi rất vui và tự hào vì được đại diện Công đoàn Bệnh viện tham gia hội thi. Đây là cuộc thi bổ ích và thiết thực dành cho các đồng nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ thông tin nói chung và Quản trị hệ thống mạng nói riêng như chúng tôi có cơ hội được giao lưu, học hỏi, được mài giũa kỹ năng để phục vụ cho công việc tại đơn vị ngày một tốt hơn. Tôi cũng xin cảm ơn Ban Tổ chức, Công đoàn Ngành Y tế và Công đoàn Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tạo điều kiện cho tôi tham gia hội thi và hỗ trợ tôi trong suốt quá trình hội thi diễn ra. Tôi hy vọng hội thi sẽ được tiếp tục tổ chức ở những năm tiếp theo và ngày càng phát triển".

 

 

ThS Phạm Lâm Lạc Thư – Chủ tịch Công đoàn và các bạn cổ động viên chia sẻ niềm vui với thí sinh Nguyễn Trường Giang

 

Kết thúc hội thi là những kỷ niệm thật sự khó quên và tự hào của Công đoàn Bệnh viện Nhi Đồng 2 cũng như của chính thí sinh Nguyễn Trường Giang. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, góp phần nâng cao kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn, nâng cao khả năng quản trị của đoàn viên Công đoàn, người lao động; đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trong hoạt động của các Công đoàn cơ sở trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và của Công đoàn Bệnh viện Nhi Đồng 2 nói riêng.

 

Người viết bài: Ngô Duy Thanh

Ủy viên BCH Công đoàn - Bệnh viện Nhi Đồng 2

 

Đăng bởi: Công đoàn

[Trở về]

Các tin khác