Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội Thi Tiếng Hát Karaoke

Ngày đăng:  16/08/2024

 
Lượt xem: 785

Chiều ngày 14/8, Công đoàn Bệnh viện Nhi Đồng 2 tổ chức Hội thi Tiếng hát karaoke với chủ đề “Tự hào Công đoàn Bệnh viện Nhi Đồng 2”. Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024), hướng đến Kỷ niệm 79 năm ngày Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2024) và Quốc khánh nước Việt Nam 02/9/2024

 

Tham dự Hội thi có đồng chí Trần Đăng Công Nghĩa – Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế, bác sĩ CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc Bệnh viện, Thạc sĩ Phạm Lâm Lạc Thư – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện, bác sĩ CK2 Nguyễn Thị Ngọc Phượng – Phó Chủ tịch Công đoàn và ca sĩ, nhạc sĩ Đông Triều – thành viên Hội âm nhạc TP. HCM.

 

Phát biểu khai mạc hội thi, bác sĩ CK2 Lê Thị Minh Hồng đã có những chia sẻ về vai trò và ý nghĩa to lớn của tổ chức Công đoàn đối với giai cấp công nhân và người lao động. Nhân dịp này Công đoàn Bệnh viện tổ chức hội thi karaoke là dịp để chúng ta ôn lại truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam, cũng như tri ân những thế hệ đi trước đã có công lao to lớn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Bên cạnh đó Hội thi là hoạt động thiết thực nhằm tạo môi trường vui vẻ, thoải mái, giúp nhân viên bệnh viện tái tạo năng lượng để cống hiến, để phục vụ cho bệnh nhân ngày càng tốt hơn.

 

 

BSCK2. Lê Thị Minh Hồng phát biểu khai mạc hội thi

 

Hội thi Tiếng hát karaoke với chủ đề “Tự hào Công đoàn Bệnh viện Nhi Đồng 2” diễn ra vô cùng sôi nổi với 30 tiết mục dự thi đến từ các tổ Công đoàn trong bệnh viện. Các tiết mục dự thi là những bài hát ca ngợi truyền thống đấu tranh bảo vệ và xây dựng đất nước, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, ca ngợi truyền thống tổ chức Công đoàn, công nhân lao động.

 

Bằng lời ca, tiếng hát, cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục và phong cách trình diễn, đặc biệt là những hình ảnh hoạt động của bệnh viện được thí sinh lồng ghép ấn tượng vào tiết mục dự thi...đã mang đến hội thi những tiết mục đầy cảm xúc và ấn tượng.

 

Có thể kể đến giọng ca cao vút, đầy cảm xúc của thí sinh Huỳnh Nguyễn Anh Thư đến từ khoa Hồi sức. Qua ca khúc Tự nguyện, thí sinh Anh Thư đã truyền tải được trọn vẹn tinh thần của bài hát đến với người nghe. Với câu kết “Là người xin một lần khi nằm xuống, nhìn anh em đứng lên phất cao ngọn cờ” đã chạm đến trái tim của tất cả những ai có mặt tại hội trường.

 

 

Thí sinh Huỳnh Nguyễn Anh Thư đến từ khoa Hồi sức

 

Một tiết mục cũng không kém phần ấn tượng, đó là tiết mục song ca, qua phần trình diễn của thí sinh Hoàng Gia Lộc và Đinh Thị Thu Hà đến từ khoa Hồi sức nhiễm Covid. Cả hội trường như được quay về quá khứ đầy hào hùng nhưng không kém phần lãng mạn qua hình ảnh anh bộ đội và cô gái thanh niên xung phong trong ca khúc Đường Trường Sơn xe anh qua...

 

 

Thí sinh Hoàng Gia LộcĐinh Thị Thu Hà đến từ khoa Hồi sức nhiễm Covid

 

Sau gần 3 giờ tranh tài gay cấn, Ban giám khảo đã tìm ra những tiết mục dự thi xuất sắc nhất để trao giải. Đây là kết quả hết sức xứng đáng cho sự đầu tư, và khả năng trình diễn của các thí sinh.

 

 

Đồng chí Trần Đăng Công Nghĩa – Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế và
đồng chí Phạm Lâm Lạc Thư trao giải cho thí sinh

 

 

Ban Tổ chức và Ban Giám khảo chụp hình cùng các thí sinh đạt giải

 

Hội thi Tiếng hát karaoke “Tự hào Công đoàn Bệnh viện Nhi Đồng 2” đã diễn ra thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Các tiết mục dự thi đã thể hiện được tình cảm của viên chức, người lao động Bệnh viện Nhi Đồng 2 đối với Đảng, Bác Hồ kính yêu, với quê hương, đất nước; khắc họa được truyền thống vẻ vang cũng như sự trưởng thành, lớn mạnh của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam.

 

Người viết bài: Ngô Duy Thanh

Ủy viên BCH Công đoàn - Bệnh viện Nhi Đồng 2

Đăng bởi: Công đoàn

[Trở về]

Các tin khác