Bấm vào hình để xem kích thước thật

Nhiều nghệ sĩ sẻ chia với trẻ ung thư BV Nhi Đồng 2, mừng 15 năm Ước mơ của Thúy

Ngày đăng:  23/06/2022

 
Lượt xem: 2508

Các nghệ sĩ Thu Trang, Tiến Luật, nghệ sĩ xiếc Phi Vũ, Minh Tiến, Xuân Tiến cùng chương trình Ước mơ của Thúy từ báo Tuổi Trẻ đã đến hỗ trợ kinh phí cho bệnh nhi ung thư tại bệnh viện Nhi Đồng 2 vào chiều nay (ngày 23/06).

Chương trình đã trao tặng 180 triệu đồng đến 60 bệnh nhi ung thư đang điều trị tại bệnh viện. Cụ thể mỗi bé sẽ được nhận hỗ trợ ba triệu đồng tiền mặt và những món quà tinh thần từ chương trình mang đến.

 

 

 

 

BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng - Phó Giám đốc bệnh viện trao kỷ niệm chương đến đại diện báo Tuổi Trẻ và chương trình Ước mơ của Thúy

 

Sự kiện còn có sự sẻ chia của nhiều nghệ sĩ như vợ chồng Thu Trang-Tiến Luật và các nghệ sĩ xiếc Phi Vũ, Minh Tiến, Xuân Tiến. Về phía báo Tuổi trẻ có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Hương – Chủ tịch Công đoàn, Ủy viên ban biên tập của báo.

 

Tiếp đoàn, đại diện bệnh viện gồm có BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh viện, BS.CK2 Nguyễn Đình Văn – Trưởng khoa Ung bướu huyết học và Điều dưỡng trưởng Khoa Hồ Thị Kim Hằng.

 

Thay lời bệnh viện, Bác sĩ Phó Giám đốc vô cùng tri ân tấm lòng mà các mạnh thường quân đã thông qua chương trình để gửi đến bệnh nhi đang phải chịu nhiều nỗi đau, hành động này phần nào giúp nâng đỡ tinh thần và tiếp thêm năng lượng để các con “chiến đấu” với bệnh tật.

 

 

 

 

 

 

Các nghệ sĩ tham dự và Bác sĩ trưởng khoa, Điều dưỡng trưởng khoa Ung bướu huyết học trao tặng kinh phí hỗ trợ từ chương trình đến các bệnh nhi

 

Đồng hành cùng chương trình Ước mơ của Thúy từ lâu, nhưng đến nay vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang – Tiến Luật vẫn nguyên cảm xúc như lần đầu chứng kiến căn bệnh tàn phá các con. Xúc động khi tiếp xúc với các bé ung thư ở bệnh viện, vợ chồng anh chị gửi tặng Ước mơ của Thúy một trăm triệu đồng và mong sẽ có thêm nhiều mạnh thường quân cùng chung tay tiếp sức.

 

Dịp này, các trẻ và phụ huynh đã hòa mình vào nhiều tiết mục thú vị, sôi động từ các nghệ sĩ xiếc mang đến. Hy vọng các em sẽ cảm thấy phấn khởi và tiếp tục như những đóa hoa “hướng dương mãi sáng”, như thông điệp mà chương trình mang đến.

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác