Bấm vào hình để xem kích thước thật

Khen thưởng tập thể đạt thành tích cao trong công tác quản lý chất lượng bệnh viện 06 tháng đầu năm 2024

Ngày đăng:  07/08/2024

 
Lượt xem: 558

Tiếp tục nâng cao công tác quản lý chất lượng tại các khoa lâm sàng trong 06 tháng đầu năm, sáng ngày 07/8 BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng – Giám đốc bệnh viện đã trao khen thưởng đến 06 tập thể đạt thành tích cao.

 

Sự kiện có sự hiện diện của Ban Giám đốc và lãnh đạo phòng, khoa bệnh viện. Căn cứ theo bộ tiêu chí chất lượng Việt Nam của Bộ Y tế, bệnh viện đã thành lập ba tổ kiểm tra đánh giá các khoa theo định kỳ mỗi quý. Qua 06 tháng đầu năm 2024 bệnh viện ghi nhận các khoa đạt điểm số cao, lần lượt được tuyên dương gồm:

 

  • Hạng 1: Khoa Thận Niệu
  • Hạng 2: Khoa Hồi sức tích cực Nhiễm và Covid-19
  • Hạng 3: Khoa Ung bướu huyết học
  • 03 khoa xếp hạng khuyến khích:

+ Khoa Hồi sức sơ sinh

+ Khoa Sơ sinh

+ Khoa Sức khỏe trẻ em

 

 

Chia sẻ niềm vui khi đạt thứ hạng cao, khoa Thận Niệu cho biết đã luôn tích cực để hoàn thành các nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe bệnh nhi cũng như các tiêu chí đảm bảo chất lượng. Thành tích này sẽ khích lệ tinh thần để các nhân viên của khoa tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới.

 

Việc trao khen thưởng cũng là dịp để Ban Giám đốc bệnh viện khuyến khích các khoa tiếp tục phát huy hơn nữa trong công tác quản lý chất lượng, góp phần vào mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của bệnh viện Nhi đồng 2.

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác