Bấm vào hình để xem kích thước thật

Giám sát kết quả thực hiện chuyển giao kỹ thuật theo đề án 47/930

Ngày đăng:  21/11/2013

 
Lượt xem: 11651

Từ ngày 21/11 đến 22/11/2013 đoàn công tác của Bệnh viện Nhi Đồng 2 do PGS.TS.BS Lê Tấn Sơn trưởng khoa Niệu làm trưởng đoàn đi cùng với ThS.BS Phạm Ngọc Thạch, phó khoa Niệu, BS Tạ Thị Thúy Hằng khoa Gây mê,CN. Nguyễn Vũ Trường Giang đã đến khám bệnh và chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật ngoại khoa về mảng niệu cho các bác sĩ tại Bệnh viện Sản Nhi Đà Nẵng theo đề án 47/930. 

Trong thời gian làm việc đoàn đã khám và hội chẩn cho khoảng 20 ca gồm các bệnh Thận niệu quản đôi,hẹp khúc nối bể thận,lỗ tiểu thấp,megaUreter,trào ngược bàng quang niệu quản và cùng các bác sĩ bệnh viện phẫu thuật cho các bệnh nhi theo phương pháp cầm tay chỉ việc.Ngoài ra đoàn đã khám lại cho các ca đã phẫu thuật trong các đợt phẫu thuật trước.

Qua các đợt chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật tại Bệnh viện Sản Nhi Đà Nẵng đoàn công tác đánh giá cao về công tác chuẩn bị, học hỏi kinh nghiệm của các bác sĩ mà đoàn đã hướng dẫn.

Chuyến công tác đã diễn ra thành công. Đây cũng là cơ hội để bệnh viện Nhi Đồng 2 chia sẽ các kinh nghiệm chuyên môn và kỹ thuật mới cho các bác sĩ bệnh viện Sản Nhi Đà Nẵng. 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến

[Trở về]

Các tin khác