Bấm vào hình để xem kích thước thật

Ngày Quốc tế Phụ nữ của những bông hoa xinh, yêu Bệnh viện Nhi đồng 2

Ngày đăng:  08/03/2024

 
Lượt xem: 574

Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tuần qua các nữ Bác sĩ, Điều dưỡng, nhân viên y tế của Bệnh viện Nhi đồng 2 đã điểm thêm nhiều hương sắc rực rỡ từ những trang phục áo dài truyền thống, nhằm lan tỏa vẻ đẹp tại nơi làm việc.

 

Bên cạnh việc khoe sắc, những bông hoa là những nhân viên y tế vẫn luôn nỗ lực để hoàn thành công việc chuyên môn, hỗ trợ người bệnh sớm được bình phục!

 

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Bệnh viện Nhi đồng 2 mến chúc các chị em phụ nữ luôn rạng ngời, vui khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống!

 

Nhân viên y tế tại các khoa phòng diện trang phục áo dài và chụp ảnh lưu niệm - Phòng Tài chính kế toán

 

Nhân viên y tế tại các khoa phòng diện trang phục áo dài và chụp ảnh lưu niệm - Khoa Nội tổng hợp

 

Nhân viên Chăm sóc khách hàng, phòng Công tác xã hội niềm nở hỗ trợ phụ huynh trong bộ trang phục truyền thống của dân tộc!

 

 

Những bông hoa xinh, yêu của bệnh viện luôn nhiệt tình đón tiếp và hỗ trợ phụ huynh cùng bé yêu…. - tại khoa Sức khỏe trẻ em

 

ThS.BS Huỳnh Thị Thúy Kiều, Phó Trưởng khoa Cấp cứu đang thăm khám cho bệnh nhi

 

Điều dưỡng Lê Thị Hồng Điệp, Điều dưỡng Trưởng của khoa Cấp cứu đã công tác hơn hai mươi năm với ngành Y, cũng như nhiều nữ đồng nghiệp khác, chị luôn hết mình với công việc chăm sóc bệnh nhi

 

Điều dưỡng Lê Ngọc Ánh (Má Ánh), Điều dưỡng Trưởng của khoa Hồi sức sơ sinh chúc các chị em phụ nữ đang hoạt động trong ngành Y có nhiều niềm vui, luôn cống hiến cho nghề với tất cả sự tận tâm, tận lực của mình, để mạng lại hạnh phúc cho gia đình và bệnh nhân!

 

Chị Nguyễn Thụy Hoàn, Điều dưỡng Trưởng của khoa Nội 2 và các đồng nghiệp mong chúc các nữ nhân viên y tế thêm sức khỏe, luôn nở nụ cười trên môi, với công việc sẽ thêm dẻo dai để chăm sóc người bệnh được tốt nhất!

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác