Bấm vào hình để xem kích thước thật

CHÚC MỪNG BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG 2 ĐÓN NHẬN DANH HIỆU ANH HÙNG LAO ĐỘNG THỜI KỲ ĐỔI MỚI

Ngày đăng:  24/02/2012

 
Lượt xem: 20328

 

   Nhân dịp kỷ niệm 57 năm ngày Thầy thuốc Việt nam 27/2, sáng nay Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức buổi lễ ôn lại truyền thống vẻ vang của nền Y học cách mạng Việt nam tại Hội trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

 

   

Đến dự buổi lễ có nhiều thế hệ thầy thuốc có nhiều cống hiến cho nền Y học Việt nam nói chung và ngành Y tế của thành phố Hồ Chí Minh trong hơn 37 năm qua như Anh hùng lao động-Viện sĩ Dương Quang Trung (nguyên GĐ Sở Y tế TP.HCM), Anh hùng lao động-BS Đoàn Thúy Ba (nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế), BS Trương Xuân Liễu (nguyên GĐ Sở Y tế TP.HCM), Thầy thuốc Nhân dân GS.BS.Trần Đông A (nguyên PGĐ BV Nhi đồng 2),..  Ngành Y tế thành phố cũng đã hân hạnh tiếp đón đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Bí thư Thành ủy và đồng chí Hứa Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh cùng nhiều cán bộ lãnh đạo của các Ban/Ngành của TP đến dự.

Tại buổi lễ, TS.BS.Phạm Việt Thanh-GĐ và PGS.TS.Nguyễn Tấn Bỉnh-PGĐ Sở Y tế TP.HCM đã báo cáo thành tích của các nhân viên y tế của thành phố trong năm qua, đồng thời đã phát động phong trào thi đua yêu nước trong ngành y tế trong năm 

2012.

Cũng tại buổi lễ, nhiều tập thể và cán bộ công nhân viên chức ngành y tế của TP.HCM đã vinh dự được nhận nhiều danh hiệu cao quý, bằng khen của Chủ tịch Nước và Thủ tướng Chính phủ.

 

 

  

Bệnh viện Nhi đồng 2 đã vinh dự được Chủ tịch nước ký tặng danh 

hiệu “Anh hùng lao động” thời 

kỳ đổi mới, đồng thời cũng được nhận cờ thi đua khen thưởng của Thủ tướng Chính phủ năm 2011.

   Cùng với danh hiệu tập thể Anh hùng lao động, mười Bác sĩ của BV Nhi đồng cũng đã vinh dự được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” và một cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp toàn quốc” năm 2011.

   Ban biên tập trang tin điện tử của BV Nhi đồng 2 xin gửi lời chúc mừng đến tập thể thầy thuốc của Bệnh viện Nhi đồng 2 “Anh hùng” và các Bác sĩ:

1.     TS.BS.Hà Mạnh Tuấn - GĐ BV - Thầy thuốc ưu tú

2.     BS.CKI.Nguyễn Thị Hồ Điệp - PGĐ BV - Thầy thuốc ưu tú

3.     BS.CKII.Trịnh Hữu Tùng – TP.KHTH - Thầy thuốc ưu tú – Chiến sĩ thi đua toàn quốc năm 2011

4.     TS.BS.Lê Thị Khánh Vân – TK.Thần kinh - Thầy thuốc ưu tú

5.     BS.CKII.Nguyễn Thị Bạch Tuyết – Khoa CK lẻ - Thầy thuốc ưu tú

6.     BS.CKII.Đặng Thị Kim Huyên – PK Khám bệnh - Thầy thuốc ưu tú

7.     BS.CKI.Lưu Đình Trứ – TK CK lẻ - Thầy thuốc ưu tú

8.     BS.CKI.Võ Quốc Bảo – TK Hồi sức - Thầy thuốc ưu tú

9.     BS.CKI.Võ Phương Khanh – P.KHTH - Thầy thuốc ưu tú

10.  BS.Trần Thị Thúy – PK Nhiễm - Thầy thuốc ưu tú

Đăng bởi: Ban biên tập

[Trở về]

Các tin khác