Bấm vào hình để xem kích thước thật

Ấm áp Tết cho bệnh nhi nghèo

Ngày đăng:  28/01/2011

 
Lượt xem: 13674

Sáng 27/1. Bệnh viện Nhi đồng 2 phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức chương trình vui tết cho bệnh nhi nghèo với chủ đề “ Sắc màu mùa xuân” . Hơn 200 bệnh nhi đang điều trị nội trú được xem biểu diễn văn nghệ, trò chơi game shoow và thi thiết kế thiệp tết.

    Toàn bộ kinh phí cho chương trình được Ban tổ chức chuẩn bị chu đáo. Đoàn thanh niên Bv Nhi đồng 2 vận động các nhà hảo tâm được 2 triệu đồng tặng cho các bé Khoa thận máu-nội tiết, diễn viên Thúy Loan tặng 100 bao lì xì mỗi bao trị giá 100 ngàn. Công ty TNHH Dược Bình Châu hỗ trợ 20 triệu kinh phí tổ chức, 100 phần quà gồm bánh kẹo, sách vở, bình nước do Công ty Bảo hiểm Korea Life tặng và các nhà hảo tâm khác…

     Kết quả cuộc thi " Thiết kế thiệp xuân 2011 ", giải nhất thuộc về em Bách Thắng - Khoa DV 1, giải nhì thuộc về em Anh Thư - Khoa Nhiễm, giải ba thuộc về em Duy Huynh - Khoa Thận máu nội tiết và 9 giải khuyến khích.

     Phát biểu tại chương trình. Bs Nguyễn Thị Hồ Điệp – Phó giám đốc Bv đã đánh giá cao tấm lòng của các đơn vị tài trợ và rất mong các đơn vị tiếp tục phối hợp tổ chức cho các năm kế tiếp.

     Những người có bệnh đã buồn, phải đón Tết trong bệnh viện còn buồn hơn gấp bội. Giúp các bệnh nhi có một cái Tết ấm áp, vơi nỗi nhớ nhà là chủ trương của Ban lãnh đạo bệnh viện cũng như của ngành y tế, các tấm lòng hảo tâm trên khắp cả nước.

Một số hình ảnh ngày hội.

Đăng bởi: Thanh Hà

[Trở về]

Các tin khác