Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh Viện Nhi Đồng 2 Tham Dự Hội Nghị Nội Soi Tiết Niệu Thế Giới lần Thứ 37 – WCE 2019.

Ngày đăng:  07/11/2019

 
Lượt xem: 4964

Trong thời gian từ ngày 29/10 đến ngày 02/11/2019 Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã cử đoàn công tác do TS.BS Phạm Ngọc Thạch , Phó Giám Đốc Bệnh viện,  dẫn đầu đã đến tham dự Hội nghị Nội soi niệu thế  giới lần thứ 37 tại Abu Dhabi, UAE.

Đây là một hội nghị mang tầm cỡ quốc tế ,thu hút hơn một nghìn phẫu thuật viên Niệu khoa và các chuyên gia hàng đầu về nội tiết trên khắp thế giới về tham dự. Hội nghị  được tổ chức một cách rất công phu và chuyên nghiệp.

 

Qua chuyến công tác đoàn Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã học hỏi được rất nhiều kiến thức bổ ích về nội soi tiết niệu và cách tổ chức một hội nghị mang tầm cỡ quốc tế.

 

Nhân chuyến công tác này chúng tôi cũng đã giới thiệu đến các bạn bè quốc tế và gửi thư mời tham dự Hội nghị Ngoại Nhi Châu Á- APSS lần thứ 26 được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, do Bệnh viện Nhi Đồng 2 phối hợp cùng Hội phẫu thuật nhi Việt Nam thực hiện sẽ diễn ra từ ngày 9 đến ngày 13 tháng 10 năm 2020 tại khách sạn Sheraton Sài Gòn, TP.Hồ Chí Minh. Dự kiến có hơn 400 đại biểu là các chuyên gia trên thế giới về ngoại nhi, các nhà khoa học, phẫu thuật viên nhi cũng như nhân viên y tế trong các lĩnh vực liên quan đến tham dự. Hội nghị Ngoại Nhi Châu Á- APSS lần thứ 26 là một hội nghị khoa học quan trọng, trong đó Bệnh viện Nhi Đồng 2 được vinh dự là chủ nhà tổ chức hội nghị.

 BS. Phan Nguyễn Ngọc Tú – Khoa Niệu

Đăng bởi: BS Nguyễn Hiền

[Trở về]

Các tin khác